Diễn viên Lâm Tâm Như không muốn con gái theo ngành giải trí

Starlight Thứ 3, 19/12/2023 22:54:19 PM Theo Báo Phụ Nữ

Nữ diễn viên cho biết đã trải qua rất nhiều sóng gió, đặc biệt bị cộng đồng mạng bắt nạt nên không muốn điều này tái diễn trên cuộc đời con gái.

Diễn viên Lâm Tâm Như

Mới đây, Lâm Tâm Như có cuộc trò chuyện với chương trình Hear U Out. Nữ diễn viên cho biết sau quá trình phát triển ra thị trường lớn bên ngoài, vài năm gần đây, cô trở về Đài Loan (Trung Quốc) để tập trung cho việc trở thành nhà sản xuất phim.

Lý do lớn nhất khiến cô đưa ra quyết định này, là một lần ngắm mẹ thật lâu, cô nhận ra tóc bà đã bạc đi rất nhiều. “Tôi làm việc để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng tôi quên rằng sự kết nối mới là điều quan trọng nhất”, Lâm Tâm Như chia sẻ.

Con gái Cá Heo Nhỏ của Lâm Tâm Như năm nay 6 tuổi. Cô và chồng giấu kín mặt con. Gần đây, một tài khoản mạng xã hội lan truyền hình ảnh gia đình cô, khiến Lâm Tâm Như tức giận, vì cô cần được tôn trọng sự riêng tư.

 

Cuộc phỏng vấn này là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như nói về con. Cô bé giống cha về tính cách, sự duyên dáng, ấm áp. Nữ diễn viên không muốn con theo đuổi con đường nghệ thuật, vì sợ con bị nhiều người trên mạng bắt nạt - điều mà cô đã từng trải qua. Bên cạnh đó, diễn viên cũng hiểu hết những khó khăn, góc khuất trong ngành này.

“Làm sao để không bị ảnh hưởng chút nào nếu con gái tôi phải trải qua điều tương tự?”, Lâm Tâm Như nói. Diễn viên chỉ mong con gái có một cuộc sống bình thường, thoải mái nhất có thể.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa giấu kín mặt con gái, và ít khi chia sẻ về con

Lâm Tâm Như cũng cho biết thêm, do con đang tuổi ăn tuổi lớn, một trong hai vợ chồng phải có người kề vai sát cánh. Vì Lâm Tâm Như đang bận rộn với vai trò mới, nên Hoắc Kiến Hoa tạm lui về sau để chăm con.

Lâm Tâm Như đã có gần 30 năm hoạt động trong làng giải trí, với xuất phát điểm là người mẫu. Năm 1995, cô đóng phim đầu tiên Bá vương học đường cùng Lâm Chí Dĩnh. Vai diễn Hạ Tử Vy trong phim Hoàn châu cách cách đã đưa tên tuổi của Lâm Tâm Như vươn tầm châu Á.

Sau đó, cô tiếp tục tham gia nhiều phim nổi tiếng như: Lộc đỉnh kýTân dòng sông ly biệtBán sinh duyênMỹ nhân tâm kế… Lâm Tâm Như kết hôn với diễn viên Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016, sinh con đầu lòng vào tháng 1/2017.

Ý kiến bạn đọc