Diệp Lâm Anh khoe quà sinh nhật toàn đồ hiệu từ hội bạn thân nổi tiếng

Hậu trường Thứ 7, 24/08/2019 22:32:36 PM Theo Zing

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh về những món đồ hàng hiệu của Gucci, Chanel và Dior vừa được Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Minh Triệu, Đàm Thu Trang tặng trong dịp sinh nhật.

Diep Lam Anh khoe qua sinh nhat toan do hieu tu hoi ban than noi tieng hinh anh 1
Tối 21/8, Diệp Lâm Anh tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh bạn bè thân thiết chào đón tuổi 30. Hậu sinh nhật, bà mẹ sắp 2 con khoe loạt quà tặng hàng hiệu đắt tiền. 
Diep Lam Anh khoe qua sinh nhat toan do hieu tu hoi ban than noi tieng hinh anh 2
Cô cẩn thận chụp lại từng món đồ, gắn kèm tên người tặng và gửi lời cảm ơn chân thành. Có thể thấy Diệp Lâm Anh rất trân trọng những món quà nhận được. Các sản phẩm đến từ nhiều nhà mốt quốc tế như Gucci, Chanel, Louis Vuitton...
Diep Lam Anh khoe qua sinh nhat toan do hieu tu hoi ban than noi tieng hinh anh 3
Đắt nhất trong BST quà tặng hàng hiệu của cô chính là chiếc túi yên ngựa của Dior. Mẫu phụ kiện có giá khoảng 3.350 USD với tông xanh nhã nhặn cùng móc khóa có gắn ký tự D sành điệu. 
Diep Lam Anh khoe qua sinh nhat toan do hieu tu hoi ban than noi tieng hinh anh 4
Chiếc nón bucket của Gucci với logo thương hiệu được in trên nền vải cùng phần đai thắt bằng da đồng màu có mức giá 433 USD
Diep Lam Anh khoe qua sinh nhat toan do hieu tu hoi ban than noi tieng hinh anh 5
Sneakers và giày cao gót là những món quà Diệp Lâm Anh được bạn bè tặng nhiều nhất. Mẫu phụ kiện của Yves Saint Laurent với logo YSL ở phần đế độc đáo có giá 995 USD. Đôi giày này rất dễ kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau và được các tín đồ thời trang thế giới yêu thích. 
Diep Lam Anh khoe qua sinh nhat toan do hieu tu hoi ban than noi tieng hinh anh 6
Kiểu giày búp bê của Chanel được chần bông với họa tiết quả trám có mức giá khá cao khoảng 895 USD. Thiết kế phù hợp với những phụ nữ đang trong thai kỳ như Diệp Lâm Anh. 
Diep Lam Anh khoe qua sinh nhat toan do hieu tu hoi ban than noi tieng hinh anh 7
Bạn bè dành tặng hai mẫu giày mới nhất của Louis Vuitton cho Diệp Lâm Anh nhân dịp sinh nhật. Đôi sneakers trắng với họa tiết monogram in nổi cùng phần da thuộc thêu đằng sau gót có mức giá 925 USD
Diep Lam Anh khoe qua sinh nhat toan do hieu tu hoi ban than noi tieng hinh anh 8
Một mẫu sneakers khác với đai thắt ngang thân giày nằm trong BST Thu - Đông 2019 của nhà mốt Pháp cùng mức giá khoảng 790 USD
Diep Lam Anh khoe qua sinh nhat toan do hieu tu hoi ban than noi tieng hinh anh 9
Đôi dép với phần da thuộc bao phủ bên ngoài cùng chi tiết đinh tán xung quanh có mức giá khá rẻ 237 USD. Hiện tại, cô mang thai ở tháng thứ 6, dự sinh vào tháng 11. Mặc dù trong thai kỳ, nữ diễn viên vẫn ưa chuộng kiểu váy ôm sát cơ thể. Cô từng chia sẻ bản thân may mắn khi luôn được ông xã yêu thương và gia đình chồng chăm sóc kỹ.
Ý kiến bạn đọc