Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên chăm đạp xe giữ dáng

Làm đẹp Thứ 4, 03/11/2021 09:49:02 AM Theo Ngôi sao

Đôi bạn Diệp Lâm Anh và hoa hậu Kỳ Duyên đều có niềm đam mê với các bộ môn thể thao, trong đó có đạp xe.

Để có vóc dáng săn chắc, gợi cảm sau hai lần sinh nở, Diệp Lâm Anh tập luyện thể thao chăm chỉ. Ngoài việc thể dục hàng ngày tại nhà, người đẹp còn ưa chuộng bộ môn đạp xe, giúp cô vừa giữ vóc dáng, vừa thoải mái tinh thần.

Để có vóc dáng săn chắc, gợi cảm sau hai lần sinh nở, Diệp Lâm Anh tập luyện thể thao chăm chỉ. Ngoài tập luyện hàng ngày tại nhà, người đẹp còn ưa chuộng bộ môn đạp xe, giúp cô vừa giữ vóc dáng, vừa thoải mái tinh thần.

Diệp Lâm Anh thường đạp xe vào buổi tối khi rảnh rỗi. Người đẹp đầu tư sắm hai chiếc xe đạp, trong có một chiếc thuộc dòng thể thao thích hợp cho việc tập luyện cường độ cao.

Diệp Lâm Anh thường đạp xe vào buổi tối khi rảnh rỗi. Người đẹp sắm hai chiếc xe đạp, trong có một chiếc thuộc dòng thể thao thích hợp cho tập luyện cường độ cao.

Mỗi lần ra phố đạp xe, bà mẹ hai con tranh thủ lên đồ khoe thân hình gọn gàng, khỏe khoắn. Diện croptop cùng chân váy/quần shorts, Diệp Lâm Anh tôn eo nổi múi cơ, đôi chân thon gọn.

Diện croptop cùng chân váy/quần shorts, Diệp Lâm Anh tôn eo nổi múi cơ, đôi chân thon gọn.

Đạp xe là bài tập cardio giúp Diệp Lâm Anh giảm mỡ toàn thân, điều hòa nhịp thở, hỗ trợ cho việc tập gym. Nhờ chăm chỉ vận động, người đẹp sinh năm 1989 dễ dàng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Đạp xe là bài tập cardio giúp Diệp Lâm Anh giảm mỡ toàn thân, điều hòa nhịp thở, hỗ trợ cho tập gym. Nhờ chăm chỉ vận động, người đẹp sinh năm 1989 dễ dàng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Trang phục đầu tư khi đi đạp xe nâng tinh thần tập luyện cho Diệp Lâm Anh, vừa thay đổi không khí vừa có hình sống ảo.

Đầu tư trang phục đi đạp xe giúp người đẹp nâng tinh thần tập luyện và có những bức hình 'sống ảo'.

Đạp xe cũng là bộ môn thể thao được Kỳ Duyên yêu thích nhiều năm nay. Đây là một trong những bí quyết giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 giảm 10 kg trong 45 ngày, sau khi bị chê phát tướng hồi năm 2019.

Đạp xe cũng là bộ môn thể thao được Kỳ Duyên yêu thích nhiều năm nay. Đây là một trong những bí quyết giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 giảm 10 kg trong 45 ngày, sau khi 'phát tướng' hồi năm 2019.

Những ngày dịch, đạp xe là hoạt động được Kỳ Duyên lựa chọn bên cạnh tập luyện tại nhà để duy trì vóc dáng. Thời gian qua, người đẹp siết cân để giảm thâm 5 kg, thân hình nhờ vậy rất mảnh mai, thon gọn.

Những ngày dịch, Kỳ Duyên tích cực đạp xe bên cạnh tập luyện tại nhà để duy trì vóc dáng. Thời gian qua, người đẹp siết cân để giảm thêm 5 kg.

Kỳ Duyên thường đạp xe với cường độ cao. Có những ngày cô thực hiện lộ trình 30 km quanh thành phố để đốt mỡ.

Kỳ Duyên thường đạp xe với cường độ cao. Có những ngày cô thực hiện lộ trình 30 km quanh thành phố để đốt mỡ.

Việc đạp xe giúp Kỳ Duyên luôn tràn đầy năng lượng, giải tỏa căng thẳng. Ngoài việc đạp để tập luyện, thời gian này cô còn thích đi dạo, cà phê bằng xe đạp để hít thở không khí.

Đạp xe giúp Kỳ Duyên luôn tràn đầy năng lượng, giải tỏa căng thẳng. Ngoài việc đạp để tập luyện, thời gian này cô còn thích đi dạo, cà phê bằng xe đạp để hít thở không khí.

Ý kiến bạn đọc