Điều gì khiến Britney Spears, Lindsay Lohan kém sắc dù chưa 40 tuổi?

Làm đẹp Chủ nhật, 13/10/2019 14:54:34 PM Theo Zing

Từng là biểu tượng nhan sắc một thời, hai ngôi sao Hollywood khiến công chúng ngạc nhiên với làn da xạm màu, đầy nếp nhăn ở hiện tại.

13 năm trước, Lindsay Lohan và Britney Spears là những ngôi sao Hollywood nổi tiếng thế giới. Hai nữ nghệ sĩ đã đạt đến đỉnh cao danh vọng, dù ở độ tuổi còn rất trẻ.

Vì gây chú ý quá sớm, cả hai thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo với loạt scandal ăn chơi, tiệc tùng thâu đêm.

Mới đây, dân mạng được dịp bất ngờ với hình ảnh nhan sắc hiện tại của họ. Không còn xuất hiện với vẻ ngoài lung linh như trước, Lindsay Lohan và Britney Spears sở hữu nhiều nếp nhăn, dù chưa đến 40 tuổi.

Lý giải cho việc này, nhiều người để lại bình luận cho rằng do người phương Tây thường nhanh già hơn người châu Á. Điều này có thực sự hợp lý?

Dieu gi khien Britney Spears, Lindsay Lohan kem sac du chua 40 tuoi? hinh anh 1

Có thể kể ra những cái tên như Miranda Kerr, Beyoncé, Scarlett Johansson... để chứng minh rằng luận điểm kia không đúng. Dù cùng lứa tuổi, họ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng thân hình quyến rũ.

Vậy thói quen nào khiến Lindsay Lohan và Britney Spears bị lão hoá nhanh?

Lý do thực tế là vì họ đều không chăm sóc tốt cho bản thân. Lindsay nổi tiếng với việc thức đêm, tiệc tùng. 8X nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và rượu. Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn không thể cứu vãn do thói quen sinh hoạt không điều độ.

Britney cũng có khoảng thời gian tiệc tùng thâu đêm. Song điều phá hoại cơ thể nữ ca sĩ nhiều nhất chính là thói quen giảm cân.

Để có được thân hình gợi cảm lên sân khấu, cô đã chọn cách ép cân nhanh. Sau khi hết đợt quảng bá, 8X tiếp tục tăng cân trở lại. Quá trình này cứ lặp đi lặp lại gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể giọng ca Toxic.

Thực tế, có đợt Britney Spears không ngủ liên tiếp 3 ngày do stress. Ngôi sao 38 tuổi gặp vấn đề về tâm lý và thường xuyên phải đến gặp bác sĩ.

Dieu gi khien Britney Spears, Lindsay Lohan kem sac du chua 40 tuoi? hinh anh 3

Lindsay Lohan nổi tiếng từ năm 12 tuổi với tác phẩm The Parent Trap. Sự nghiệp của cô đạt đến đỉnh cao với loạt vai diễn trong phim tuổi teen như Mean Girls, Freaky Friday, Get a Clue, Herbie: Fully Loaded... Thời kỳ 2003-2005, không nữ diễn viên trẻ nào có thể vượt qua tài năng và danh tiếng của Lindsay Lohan.

Britney Spears được biết đến với ca khúc đầu tay Baby One More Time, nhờ đó trở thành hiện tượng toàn cầu, vụt sáng thành sao ở tuổi 18. Các ca khúc của 8X luôn được yêu thích, điển hình như Toxic, Circus, Everytime, Womanizer...

Ý kiến bạn đọc