Diệu Thảo 'Phía trước là bầu trời' tái xuất

Hậu trường Chủ nhật, 04/04/2021 22:31:22 PM Theo Ngôi sao

HÀ NỘI - Diễn viên Diệu Thảo 'Phía trước là bầu trời' hiếm hoi dự sự kiện khi đến chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Quang Long ra mắt dự án 'Ngâm Kiều toàn chuyện' chiều 2/4.

Diệu Thảo Phía trước là bầu trời tái xuất - 2

Diệu Thảo (bìa phải) đi cùng một người bạn đến dự sự kiện. Cô chơi thân với nhạc sĩ, nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long từ nhiều năm nay nên xuất hiện từ sớm để ủng hộ anh. Đây là dự án do anh phụ trách và lên ý tưởng từ 5 năm trước.

Sau thành công của vai diễn đầu đời trong Phía trước là bầu trời, Diệu Thảo chỉ tham gia một vài phim và làm MC cho một số kênh truyền hình nhưng đã hạn chế xuất hiện từ nhiều năm nay. Cô muốn chuyên tâm cho việc biểu diễn và giảng dạy đàn tì bà. Ngoài công việc chính ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Diệu Thảo còn mở lớp riêng để truyền tình yêu âm nhạc dân tộc cho các em nhỏ.

Sau thành công của vai diễn đầu đời trong 'Phía trước là bầu trời', Diệu Thảo chỉ tham gia một vài phim và làm MC cho một số kênh truyền hình nhưng đã hạn chế xuất hiện từ nhiều năm nay. Cô muốn chuyên tâm cho việc biểu diễn và giảng dạy đàn tì bà. Ngoài công việc chính ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Diệu Thảo còn mở lớp riêng để truyền tình yêu âm nhạc dân tộc cho các em nhỏ.

Ở tuổi U40, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt xinh đẹp. Nữ diễn viên hiện vẫn độc thân và rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

Ở tuổi U40, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt xinh đẹp. Nữ diễn viên hiện vẫn độc thân và rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

Nhạc sĩ Giáng Son cũng đến ủng hộ Nguyễn Quang Long và các nghệ sĩ tham gia Ngâm Kiều toàn truyện.

Nhạc sĩ Giáng Son cũng đến ủng hộ Nguyễn Quang Long và các nghệ sĩ tham gia 'Ngâm Kiều toàn truyện'.

Nhà thơ Hồng Thanh Quang tỏ ra tâm đắc với dự án. Ngâm Kiều toàn truyện giới thiệu 3.254 câu Kiều được các nghệ sĩ diễn ngâm qua gần 10 tiếng.

Nhà thơ Hồng Thanh Quang tỏ ra tâm đắc với dự án. "Ngâm Kiều toàn truyện" giới thiệu 3.254 câu Kiều được các nghệ sĩ diễn ngâm qua gần 10 tiếng.

Các nghệ sĩ Thanh Hoài, Thúy Nga, Quốc Khanh, Thúy Ngần và Văn Phương ngâm trong nhiều ngày, thu riêng từng phần của mỗi người. Sau đó, bộ phận kỹ thuật cắt, ghép thành bản hoàn chỉnh dài 561 phút, tức gần 10 tiếng. Ngâm Kiều toàn truyện được chia làm 12 chương, ngắn là 22 phút, dài là 100 phút, theo nội dung tác phẩm,

Các nghệ sĩ Thanh Hoài, Thúy Nga, Quốc Khanh, Thúy Ngần và Văn Phương ngâm trong nhiều ngày, thu riêng từng phần của mỗi người. Sau đó, bộ phận kỹ thuật cắt, ghép thành bản hoàn chỉnh dài gần 10 tiếng. 'Ngâm Kiều toàn truyện' được chia làm 12 chương, ngắn là 22 phút, dài là 100 phút, theo nội dung tác phẩm,

NSND Thanh Hoài tuổi đã cao nhưng vẫn tích cực tham gia dự án. Bà ngâm tổng cộng hơn 84 phút, bao gồm hai phần: Kiều thăm mộ Đạm Tiên, Kiều và Kim Trọng đoàn tụ.

NSND Thanh Hoài tuổi đã cao nhưng vẫn tích cực tham gia dự án. Bà ngâm tổng cộng hơn 84 phút, bao gồm hai phần: Kiều thăm mộ Đạm Tiên, Kiều và Kim Trọng đoàn tụ.

Nghệ sĩ rất vui khi thế hệ trẻ nghĩ đến việc việc lẩy Kiều, ngâm thơ cổ, giữgìn văn hóa, nghệ thuật truyền thống.

Nghệ sĩ rất vui khi thế hệ trẻ nghĩ đến việc việc lẩy Kiều, ngâm thơ cổ, giữ gìn văn hóa, nghệ thuật truyền thống.

Ý kiến bạn đọc