Đinh Hiền Anh ngại khi đóng tình tứ với bạn diễn kém tuổi

Hậu trường Chủ nhật, 19/01/2020 21:54:30 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Đinh Hiền Anh ngượng ngùng khi diễn cảnh liếc mắt đưa tình với bạn diễn kém tuổi trong MV 'Khúc xuân tình' vừa ra mắt tối 18/1.

Trong MV, Đinh Hiền Anh đóng vai cô gái được nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ. Có chàng trai còn mơ thấy mình được nắm tay, dạo bước bên cô gái trong ngày xuân. Đinh Hiền Anh kể, lúc đóng cảnh cùng bạn diễn bước trên phố, cô đã rất lúng túng và khó xử. "Thú thật là tôi rất ngượng ngùng khi phải diễn cảnh liếc mắt đưa tình với bạn diễn kém tuổi. Rất may mắn, bạn ấy là một diễn viên chuyên nghiệp nên biết cách tạo cảm xúc, dẫn dắt tôi vào cảnh quay. Hai chị em sau đó kết hợp với nhau ăn ý, tạo ra được những khoảnh khắc cảm xúc và ngọt ngào", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Trong suốt hai ngày quay, Đinh Hiền Anh và êkíp liên tục làm việc từ sáng sớm đến nửa đêm. MV có sự tham gia của hơn 30 diễn viên quần chúng, là người dân sống ở Ninh Bình, được đạo diễn Trần Xuân Trung tuyển chọn và đào tạo. Sản phẩm này được quay từ tháng 10/2019 tại Tam Cốc, Ninh Bình. Êkíp của Đinh Hiền Anh mất nhiều thời gian để tái hiện không gian văn hoá Tết của người Việt xưa.

Bài hát Khúc xuân tình là tác phẩm của Hoàng Hồng Ngọc, giải nhất dòng nhạc nhẹ tại Sao Mai 2015. Nữ ca sĩ/nhạc sĩ cũng là người cùng quê Nghệ An - Hà Tĩnh với Đinh Hiền Anh. Hoàng Hồng Ngọc nói, cô viết ca khúc mang đậm màu sắc dân gian theo đơn đặt hàng riêng của Đinh Hiền Anh.

Êkíp thực hiện MV Khúc xuân tình.

Êkíp thực hiện MV 'Khúc xuân tình'.

Sau MV này, Đinh Hiền Anh chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên "Sắc". Tựa đề của dự án không chỉ mang ý nghĩa nhan sắc mặn mà, giọng hát ngày càng chín muồi mà còn mang ý nghĩa cuộc sống riêng của Đinh Hiền Anh ở thời điểm hiện tại rất viên mãn, hạnh phúc. Cô thừa nhận mình đang rất thăng hoa trong cả âm nhạc và hôn nhân. Điều đó tạo cho cô nhiều cảm xúc để làm việc.

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978 ở Nghệ An. Cô tốt nghiệp Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và từng được mệnh danh 'nữ hoàng phòng trà Hà Nội'. Năm 2017, cô chính thức trở lại hoạt động nghệ thuật khi giành chiến thắng tại hai cuộc thi nhan sắc: Hoa hậu Doanh nhân Quý bà thế giới và Nữ hoàng Kim cương.

Ý kiến bạn đọc