Đinh Mạnh Ninh: 'Vẫn chưa thể cân bằng sau 2 năm chia tay người yêu'

Hậu trường Thứ 4, 23/10/2019 10:36:12 AM Theo Zing

Nam ca sĩ chia sẻ anh dự định kết hôn vào năm 30 tuổi, nhưng sau đó bạn gái bất ngờ nói lời chia tay. Hiện, anh vẫn chưa quên mối tình cũ.

Đinh Mạnh Ninh từng có nhiều ca khúc được khán giả trẻ yêu thích như Bài ca tình yêu, Mùa yêu đầu, Hà Nội trà đá vỉa hè... Tuy nhiên, thời gian qua, anh hoạt động khá trầm lặng, không có sản phẩm được chú ý. Không ít khán giả còn tưởng rằng có thể nam ca sĩ đã lập gia đình ở tuổi 30. 

Song, chia sẻ với truyền thông trong buổi giới thiệu live show Bài ca tình yêu, Đinh Mạnh Ninh cho biết anh vẫn độc thân và hiện không yêu ai. Anh từng trải qua mối tình hai năm, đã tính đến chuyện kết hôn. Song, bạn gái bất ngờ nói lời chia tay. Cho đến bây giờ, anh vẫn chưa quên cảm giác sốc đó.

Dinh Manh Ninh: 'Van chua the can bang sau 2 nam chia tay nguoi yeu' hinh anh 1
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. 

"Chuyện xảy ra khoảng 2 năm rồi. Lúc ấy, tôi hụt hẫng lắm vì hy vọng nhiều vào mối quan hệ này. Thực sự, đến bây giờ tôi vẫn chưa thể cân bằng. Rất khó để bắt đầu mối quan hệ mới".

Khi được hỏi về lý do chia tay, Đinh Mạnh Ninh nói: "Chẳng cô gái nào lại rời bỏ một người đàn ông đủ tốt với cô ấy. Có lẽ tôi còn thiếu sót, khiến bạn gái không muốn đồng hành tiếp. Tôi coi đó là duyên số. Bây giờ, thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nói chuyện, hỏi thăm về cuộc sống, công việc".

Nam ca sĩ tâm sự bạn gái cũ không hoạt động showbiz. Trong quá khứ, anh từng nhiều lần tìm cách níu kéo. Nhưng sau đó anh nhận ra không nên mãi làm phiền cuộc sống người khác. Theo anh, dù người yêu cũ chưa lập gia đình, khả năng tái hợp là không thể. Đinh Mạnh Ninh quan niệm bạn có thể có hoặc không có một mối quan hệ, nhưng nhất định phải có một tình yêu trong trái tim. Vì đó chính là nguồn cảm hứng để người nghệ sĩ sáng tạo, viết nhạc.

Giọng ca 8X cho biết thời gian qua anh vẫn hoạt động, có những dự án lẻ, ra mắt các ca khúc Giấc mơ nhỏ xinh, Điều cô ấy thích... nhưng không được chú ý bằng những sản phẩm trước đây. Thừa nhận thị trường âm nhạc ngày càng sôi động với nhiều gương mặt mới, song Đinh Mạnh Ninh tự tin anh vẫn có khán giả của riêng mình.

"Khán giả đã nghe nhạc của mình trước đây thì sẽ không quên. Sắp tới, tôi muốn thu hút khán giả mới, những bạn trẻ chưa từng nghe nhạc Đinh Mạnh Ninh. Đó mới là điều khó. Nhưng tôi đang nghĩ trong đầu rồi. Điều tôi mong muốn nhất vẫn là làm sao giữ được cái tôi của mình trong âm nhạc".

Hỏi Đinh Mạnh Ninh có áp lực khi ra sản phẩm vì cuộc đua top trending ngày càng "căng thẳng", anh nói: "Trước đây, ca sĩ nào được nhiều người dán ảnh ở đầu giường là nổi tiếng nhất, rồi đến thời ca sĩ nào có nhiều đĩa lậu là hot nhất. Bây giờ đến top trending. Tôi nghĩ đó là một cuộc chơi công bằng. Khi bạn có một sản phẩm âm nhạc đầu tư tốt, có sức lan tỏa, gây tò mò thì đó là thành công của bạn".

Dinh Manh Ninh: 'Van chua the can bang sau 2 nam chia tay nguoi yeu' hinh anh 2
Đinh Mạnh Ninh thời còn là thành viên nhóm nhạc đình đám M4U. 

Cựu thành viên M4U bật mí sang năm, anh dự định làm một album với phong cách mới hơn thay vì chỉ pop và R&B như trước. Còn trước mắt, anh tập trung chuẩn bị cho live show Bài ca tình yêu (diễn ra vào 30/11 tại Hà Nội), thực hiện cùng nhạc sĩ Nguyễn Quang Hưng và Thành Vương. 

Trước thắc mắc Đinh Mạnh Ninh đã bao giờ có ý định Nam tiến phát triển sự nghiệp, anh bộc bạch: "Tôi quan niệm mình phải sống ở một nơi mình thật sự thích, cảm giác thoải mái, đến đi đổ rác cũng thấy vui thì mình mới làm việc được. Đó là lý do tôi chọn ở Hà Nội nhiều năm qua". 

Ý kiến bạn đọc