Đình Trọng dự U23 châu Á 2020

Chuyện 24h Chủ nhật, 05/01/2020 22:56:43 PM Theo Ngôi sao

HLV Park Hang-seo chốt danh sách cuối cùng dự giải châu Á, đặt trọn niềm tin vào trung vệ Đình Trọng.

Đình Trọng tỏ rõ sự quyết tâm sau 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Đức Đồng.

Đình Trọng tỏ rõ sự quyết tâm sau 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Đức Đồng.

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, sau buổi tập chiều 5/1 HLV Park đã gửi lên AFC bản danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam cho giải đấu ở Thái Lan đầu năm nay. Theo đó, Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng được HLV người Hàn Quốc điền tên trở lại, sau khi loại hai cầu thủ này trong danh sách sơ bộ.

Hai cầu thủ phải nói lời chia tay giải là Trọng Đại và tiền đạo Danh Trung.

"Đây là quyết định không có nhiều bất ngờ bởi thực tế bộ đôi này vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn cạnh tranh với các đồng đội ở cùng vị trí. Quyết định này của HLV Park Hang-seo cũng đồng nghĩa các cầu thủ vừa hồi phục chấn thương như Thanh Thịnh, Trọng Hùng và Đình Trọng đã sẵn sàng cho giải đấu", VFF cho biết.

HLV Park trong buổi tập hôm 5/1. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Park trong buổi tập hôm 5/1. Ảnh: Đức Đồng.

Hôm 4/1, Đình Trọng đã đến bệnh viện ở Bangkok kiểm tra tình hình chấn thương, sau khi thi đấu tốt trong trận giao hữu với Bahrain. Trung vệ sinh năm 1997 cho thấy dấu hiệu phục hồi tốt và có khả năng thi đấu, vì thế HLV Park đã giữ anh lại trong đội hình. Bản lĩnh thi đấu và kinh nghiệm dày dặn của Đình Trọng cũng giúp ích nhiều cho đội tuyển trẻ Việt Nam.

Sáng 6/1, toàn đội sẽ di chuyển sang Buriram – địa điểm diễn ra hai trận đấu đầu tiên tại bảng D, gặp UAE vào ngày 10/1 và Jordan vào ngày 13/1. Sau đó U23 Việt Nam trở lại Bangkok đá trận cuối vòng bảng gặp Triều Tiên vào ngày 16/1.

Danh sách cuối cùng của Việt Nam dự U23 châu Á 2020

Thủ môn: Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (TP HCM), Y Êli Niê (Đắk Lắk).

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn (HAGL), Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nhâm Mạnh Dũng.

Ý kiến bạn đọc