Đình Tú tình tứ bên bạn gái hơn tuổi

Hậu trường Thứ 2, 30/08/2021 21:16:15 PM Theo Ngôi sao

Chênh lệch 3 tuổi nhưng Đình Tú và bạn gái, diễn viên Hương Giang, vẫn được nhiều người khen đẹp đôi vì cùng sở hữu phong cách trẻ trung, nhí nhảnh.

Đình Tú sinh năm 1992, được biết đến với hàng loạt phim truyền hình như: Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi, Hướng dương ngược nắng, Cả một đời ân oán... Gần đây nhất, anh có vai nam chính trong phim Mặt nạ hạnh phúc đang chiếu trên kênh SCTV6 - FIM360. Nhân vật của nam diễn viên ở phim này có trưởng thành, chín chắn, khác hẳn những vai nông nổi, tưng tửng trước đây.

Đình Tú sinh năm 1992, được biết đến với hàng loạt phim truyền hình như: 'Ghét thì yêu thôi, 'Yêu thì ghét thôi', 'Hướng dương ngược nắng', 'Cả một đời ân oán'... Gần đây nhất, anh có vai nam chính trong phim 'Mặt nạ hạnh phúc' đang chiếu trên kênh SCTV6 - FIM360. Nhân vật của nam diễn viên ở phim này có sự trưởng thành, chín chắn, khác hẳn những vai nông nổi, tưng tửng trước đây.

Ngoài đời, Đình Tú có mối tình đẹp với diễn viên Hương Giang hơn anh 3 tuổi. Cô từng gây chú ý với những vai cá tính trong Sống chung với mẹ chồng, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta và gần đây nhất là Mùa hoa tìm lại. Ngoài làm diễn viên, Hương Giang còn hoạt động trong lĩnh vực MC và từng giành giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009.

Ngoài đời, Đình Tú có mối tình đẹp với diễn viên Hương Giang hơn anh 3 tuổi. Cô từng gây chú ý với những vai cá tính trong 'Sống chung với mẹ chồng', 'Lặng yên dưới vực sâu', 'Cô gái nhà người ta' và gần đây nhất là 'Mùa hoa tìm lại'. Ngoài làm diễn viên, Hương Giang còn hoạt động trong lĩnh vực MC và từng giành giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009.

Đình Tú và Hương Giang kỷ niệm 5 năm yêu nhau hồi đầu năm. Cặp đôi bén duyên sau khi cùng tham gia phim Lặng yên dưới vực sâu. Từ ngày thành đôi, họ rất cởi mở về chuyện tình cảm.

Đình Tú và Hương Giang kỷ niệm 5 năm yêu nhau hồi đầu năm. Cặp đôi bén duyên sau khi cùng tham gia phim 'Lặng yên dưới vực sâu'. Từ ngày thành đôi, họ rất cởi mở về chuyện tình cảm.

Trước khi đến với Đình Tú, Hương Giang đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có một con gái riêng. Tuy nhiên, đó không phải rào cản với chuyện tình cảm của họ. Ở bên nhau, Hương Giang hạnh phúc vì có Đình Tú đồng hành trong mọi việc. Hơn hết, anh còn rất yêu thương con gái của cô.

Trước khi đến với Đình Tú, Hương Giang trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có một con gái riêng. Tuy nhiên, đó không phải rào cản với chuyện tình cảm của họ. Hương Giang hạnh phúc vì có Đình Tú đồng hành trong mọi việc. Hơn hết, anh còn rất yêu thương con gái của cô.

Cách nhau ba tuổi nhưng Đình Tú và Hương Giang được nhận xét đẹp đôi. Họ thường xuyên tay trong tay tại các sự kiện và cũng không ít lần làm mẫu cho các bộ sưu tập áo cưới, áo dài...

Cách nhau ba tuổi nhưng Đình Tú và Hương Giang được nhận xét đẹp đôi. Họ thường xuyên tay trong tay tại các sự kiện và cũng không ít lần làm mẫu cho các bộ sưu tập áo cưới, áo dài...

Cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trong các bộ ảnh hoặc sự kiện.

Cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trong các bộ ảnh hoặc sự kiện.

Că hai còn hay bình luận hài hước, vui vẻ khi tương tác trên mạng xã hội. Cặp đôi từng đóng chung các phim Lặng yên dưới vực sâu và Cô gái nhà người ta nhưng chưa bao giờ đóng cặp. Nhìn bạn trai được ghép đôi hay đẩy thuyền với các diễn viên khác, Hương Giang cũng không ghen tuông.

Că hai còn hay bình luận hài hước, vui vẻ khi tương tác trên mạng xã hội. Cặp đôi từng đóng chung các phim 'Lặng yên dưới vực sâu' và 'Cô gái nhà người ta' nhưng chưa bao giờ đóng cặp. Nhìn bạn trai được 'ghép đôi' hay 'đẩy thuyền' với các diễn viên khác, Hương Giang cũng không ghen tuông.

Cùng là diễn viên nên cả hai thường xuyên trao đổi, góp ý về vai diễn của nhau. Khi xem cảnh nóng của Đình Tú với Phanh Lee trong Ghét thì yêu thôi, Hương Giang còn thẳng thắn nhận xét là chưa đạt và anh cần phải nhiệt tình hơn.

Cùng là diễn viên nên cả hai thường xuyên trao đổi, góp ý về vai diễn của nhau. Khi xem cảnh 'nóng' của Đình Tú với Phanh Lee trong 'Ghét thì yêu thôi', Hương Giang còn thẳng thắn nhận xét là chưa đạt và anh cần phải nhiệt tình hơn.

Đình Tú và Hương Giang hiện chưa tiết lộ về tương lai xa. Họ muốn tận hưởng những ngày tháng yêu đương ngọt ngào và coi nhau như bạn đồng hành trong cuộc sống.

Đình Tú và Hương Giang hiện chưa tiết lộ về tương lai xa. Họ muốn tận hưởng những ngày tháng yêu đương ngọt ngào và coi nhau như bạn đồng hành trong cuộc sống.

Ý kiến bạn đọc