DJ Trang Moon khoe lì xì

Hậu trường Thứ 6, 24/01/2020 23:06:07 PM Theo Ngôi sao

Sáng 30 Tết, DJ Trang Moon làm duyên bên những bao lì xì đỏ để cầu mong một năm mới nhiều khởi sắc trong cuộc sống và công việc.

[Caption]x

Nhận được nhiều lời mời chạy show đêm giao thừa nhưng Trang Moon từ chối. 'Tôi đi làm cả năm rồi, còn thời khắc chuyển giao thiêng liêng thì muốn được quây quần bên gia đình', cô cho hay.

[Caption]x

Sát Tết, nữ DJ mới có dịp chụp bộ ảnh mừng xuân trong trang phục áo dài đỏ in hoa vì trước đó quá bận rộn. Cô thấy mình trẻ lại trong khung cảnh có câu đối, tràng pháo... Tết trong tâm trí Trang Moon lúc nhỏ và khi lớn đều có những bao lì xì.

[Caption]x

'Giao thừa, tôi cùng mẹ và em trai dọn mâm cúng sang canh rồi đi lễ đầu năm, nhận lì xì', cô kể. Trang Moon dành trọn ngày 30 để sum họp bên bố mẹ rồi sau đó mới nhận lịch diễn.

[Caption]x

Mỗi năm chỉ Tết một lần nên DJ sinh năm 1993 không ngại chi nhiều tiền sắm sửa. 'Tôi dành khoảng vài trăm triệu lo Tết vì bên cạnh mua sắm cho gia đình còn thưởng và tặng quà cho nhân viên', Trang nói. 

[Caption]x

Năm qua, bên cạnh việc duy trì công việc DJ, cô thử sức kinh doanh và phát triển thêm ở một số lĩnh vực khác và bước đầu gặt hái thành công.

[Caption]x

Nhắc đến ngày Tết cổ truyền, Trang Moon nói: 'Tết là dịp để những người con xa quê trở về nhà, là lúc dành thời gian nghỉ ngơi sau một năm vất vả. Càng lớn tôi càng trân trọng không khí đoàn viên', cô nói.

[Caption]x

Kể về kỷ niệm đi diễn đêm Giao thừa, Trang Moon nôn nao nhớ lại cảm giác chơi nhạc giữa lòng Hà Nội và đón thời khắc chuyển giao trong tiếng hò reo của khán giả.

[Caption]x

Cô còn tiết lộ cát-xê chạy show Tết 'rất khá' nhưng không đáng quý bằng không khí đầm ấm bên gia đình.

[Caption]x

Năm nay, Trang Moon sẵn sàng trở lại với hàng loạt dự án mới. 

[Caption]x

Cô mong đánh dấu sự trở lại không chỉ với âm nhạc mà còn điện ảnh.

Ý kiến bạn đọc