Đỗ An thấy may mắn khi lấy được Lê Thúy

Hậu trường Thứ 3, 12/01/2021 23:54:15 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Đỗ An cho biết không cần người vợ hoàn hảo và thấy bản thân quá may mắn khi lấy được Lê Thúy.

Hôm 11/1, Đỗ An khiến Lê Thúy xúc động khi viết những lời yêu thương cho cô nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Nam diễn viên tâm sự cảm thấy như ngày hôm qua mới vừa cưới bởi cảm giác đó vẫn nguyên vẹn. Nhìn lại 6 năm đã qua, Đỗ An thấy chặng đường đó không hề dễ dàng khi cả hai dần nhận ra những tật xấu của nhau. Tuy nhiên anh cho rằng đó là hương vị khiến cuộc sống thêm thú vị.

"6 năm là một khoảng thời gian không hề ngắn, và chắc chắn nó đã không hề dễ dàng cho em, và cho anh. Yêu nhau là một lẽ, nhưng sống cùng nhau, sớm tối đều bên cạnh nhau và nhận ra rất nhiều tật xấu của nhau thì lại là chuyện khác em nhỉ. Thật lạ là khi quen nhau người ta luôn cố gắng làm mình hoàn hảo trong mắt của đối phương, để sau khi lấy nhau nhận ra không ai trên đời là hoàn hảo cả. Nhưng với anh, chính sự không hoàn hảo ấy lại là sự thú vị của hôn nhân. Mình đã có những lúc khó thở khi nhận ra những thiếu sót của nhau, để rồi mình chậm chậm nhận ra đó chính là lý do chúng ta cần nhau. Anh không cần một người vợ hoàn hảo em ạ. Điều anh cần là em, người có thể lấp vào những chỗ trống, để chỉ khi ở bên cạnh anh thấy mình đã hoàn hảo vì có em".

Vợ chồng Đỗ An - Lê Thúy.

Vợ chồng Đỗ An - Lê Thúy.

Nam diễn viên thấy mình may mắn vì lấy được cô gái như Lê Thúy làm vợ: "Anh vẫn muốn được ôm em ngủ mỗi tối, dù là khi em dỗi, chỉ để cảm nhận được sự may mắn mà cuộc sống này đã dành cho anh. Nên nếu em có giận, thì cũng hãy giả vờ ngủ say để cho anh được ôm em, em nhé", Đỗ An nhắn nhủ.

Lê Thúy và Đỗ An kết hôn đầu năm 2015. Sau 6 năm chung sống, cặp vợ chồng ngày càng mặn nồng, gắn bó với nhau. Tuy nhiên cả hai bị áp lực vì nhiều năm vẫn chưa có bầu. Từ cuối năm 2018, Lê Thúy tuyên bố ngưng hoạt động nghệ thuật để lên kế hoạch làm mẹ. Từ đó đến nay cô cũng chuyển hướng sang kinh doanh quán ốc, tích cực đi làm từ thiện. Thỉnh thoảng cô nhận lời mời dự sự kiện của những người bạn thân thiết để đỡ nhớ sân khấu.

Ý kiến bạn đọc