Đỗ Mạnh Cường bác tin đồn chi 500 triệu nhận con nuôi

Hậu trường Thứ 6, 05/03/2021 09:55:19 AM Theo Ngôi sao

NTK Đỗ Mạnh Cường bức xúc khi có người bịa chuyện anh phải chi tới 500 triệu đồng mới được nhận bé Rồng về nuôi.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết anh có 7 người con nuôi nhưng có tới 6 bé được nhận nhờ cơ duyên từ một người bạn mà anh gọi là mẹ Phạm Ánh Nguyệt. Ban đầu, anh đưa một chút tiền cho người này nhưng bị mắng té tát "muốn nhận con thì không bao giờ được nói đến tiền, muốn đưa tiền thì khỏi cho con". Phản ứng này khiến ngay Đỗ Mạnh Cường cũng bất ngờ và trong lòng luôn ngưỡng mộ và trân quý những điều người phụ nữ này đã làm. Vì vậy anh khá tức giận khi có người bịa chuyện anh phải trả 500 triệu để được nhận nuôi bé Rồng (người con nuôi thứ 7).

"Mình nhận 6 đứa nhưng mẹ Nguyệt không hề lấy của mình bất cứ một đồng xu nào, chứ đừng nói đến 500 triệu. Mình xin thề có trời và đất điều này là sự thật. Sống không thể tử tế thì cũng bớt đặt điều, bịa chuyện, gắp lửa bỏ tay người. Tạo nghiệp nhiều quá sau này lãnh hậu quả lại nói sao đời mình bất hạnh thế", nam thiết kế bày tỏ.

NTK Đỗ Mạnh Cường bên 7 người con nuôi.

NTK Đỗ Mạnh Cường bên 7 người con nuôi.

Từ khi nhận thêm các con nuôi, Đỗ Mạnh Cường vướng phải nhiều bàn tán, lời lẽ trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người biết ơn và cảm phục lòng tốt của anh khi cưu mang những em bé có hoàn cảnh khó khăn, nhưng cũng không ít ý kiến khiếm nhã chê anh phân bì các con, lãng phí khi cho các bé dùng đồ hiệu hay lo ngại anh chăm lo bọn trẻ không tốt... Trước những thắc mắc, Đỗ Mạnh Cường khẳng định bản thân hiểu rõ trách nhiệm to lớn của mình khi quyết định nhận nuôi 7 người con. Vì vậy anh mong mọi người cái nhìn thấu đáo và tích cực trước khi phán xét về người khác.

 
 
 
Đỗ Mạnh Cường và bé Rồng.

Đỗ Mạnh Cường và bé Rồng.

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc