Đỗ Mạnh Cường xin lỗi sau ồn ào 'tỏ thái độ' với khách hàng

Hậu trường Thứ 5, 03/06/2021 21:05:37 PM Theo Ngôi sao

NTK Đỗ Mạnh Cường mong mọi người thông cảm vì phát ngôn trong lúc bực bội, chưa khéo léo khiến nhiều người khó chịu.

Sau status chê khách bất lịch sự khi hỏi mua hàng, Đỗ Mạnh Cường bị nhiều người phản ứng cho rằng anh "tỏ thái độ" với khách hàng, chuyện bé xé ra to. Tối 2/6, nhà thiết kế lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn trong lúc bực bội của mình, nhưng cho rằng do bản thân chưa tinh tế trong việc chia sẻ quan điểm nên bị hiểu lầm.

"Trước tiên, cho phép tôi nói lời xin lỗi đến những ai cảm thấy không vui trước phát ngôn của mình về việc văn hoá ứng xử khi mua bán hàng online. Trong lúc bực bội, phát ngôn của tôi chưa được bình tĩnh và có phần hơi nặng nề, mong mọi người thông cảm. Cùng một vấn đề, nếu tôi chia sẻ tinh tế và khéo léo hơn, chắc mọi người sẽ hiểu điều tôi muốn nói một cách dễ dàng hơn", Đỗ Mạnh Cường nói.

Nhà thiết kế phủ nhận chuyện anh cậy mình nổi tiếng để "lên mặt" với khách hàng. Anh cho biết luôn tôn trọng từng vị khách dù họ chỉ mua một chiếc áo thun 195.000 đồng. Anh kể: "Tôi vẫn cố gắng trả lời dù tôi rất bận rộn với công việc sáng tạo và điều hành 41 showroom của SIXDO, rồi chăm lo cho gia đình của mình nữa. Dưới tôi có hàng trăm nhân viên lo tư vấn cho khách, nhưng tôi luôn nỗ lực kiếm tiền dù là nhỏ nhất cho ước mơ thành lập trại trẻ mồ côi của mình. Trước đây tôi tiếp những đơn hàng vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Giờ tiếp đơn hàng vài trăm nghìn tôi vẫn vui vẻ vì tôi nghĩ khi khách hàng lịch sự nhắn tin cho mình, tôi vẫn sẽ cố gắng trả lời. Dù trong những post bán hàng trên trang cá nhân của mình, tôi luôn để giá sản phẩm".

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Ông bố đông con của showbiz bộc bạch, anh chia sẻ câu chuyện của mình chỉ vì muốn có một môi trường văn minh, lịch sự hơn giữa người mua và người bán: "Tôi chỉ mong khi ai đó nhắn tin trực tiếp cho tôi, muốn tôi tư vấn, hay hỏi tôi một vấn đề gì đó thì chúng ta chào nhau một câu cũng không mất nhiều thời gian".

"Có lẽ một lời chào không làm mất thời gian của nhiều người lắm. Người ta vẫn nói 'lời chào cao hơn mâm cỗ' là như vậy. Tôi chỉ là một người bán hàng như mọi người nói, nhưng người bán hàng hay người làm bất kỳ ngành nghề nào cũng muốn được tôn trọng bằng một lời chào mỗi khi gặp mặt, hay trao đổi tin nhắn với nhau. Tôi không nghĩ mình quá khách sáo hay cầu kỳ, tôi chỉ mong muốn khi mở tin nhắn lên sẽ là những lời nói dễ thương như: 'Chào em/ chào anh; Em/anh cho e biết giá bộ trang phục này nhé; Cảm ơn anh/em'. Và nếu như mong muốn của tôi quá khác với suy nghĩ của nhiều người, thì cho phép tôi được xin lỗi một lần nữa, và chúng ta kết thúc vấn đề này ở đây", nhà thiết kế bày tỏ.

Đỗ Mạnh Cường nói ồn ào lần này cũng giúp anh nhìn nhận được mọi thứ đang như thế nào. Anh dặn mình sẽ hạn chế những phát ngôn trên mạng xã hội.

Ý kiến bạn đọc