Đỗ Thị Hà khoe ảnh cô làm ruộng đến BTC Miss World

Hậu trường Thứ 6, 12/11/2021 21:58:09 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự hào giới thiệu hình ảnh đi làm ruộng thời niên thiếu tại quê hương Thanh Hóa trong video gửi đến Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà khoe nhiều hình ảnh tuổi thơ bên cạnh người thân. Trong đó có khoảnh khắc đi làm ruộng từng giúp cô nhận được nhiều quan tâm, yêu mến thời điểm vừa đăng quang. Người đẹp nói: "Gia đình sợ con gái út lớn lên không biết làm gì nên bắt ra đồng đi cấy. Tôi phụ bố mẹ được bốn mùa vụ. Bây giờ nhìn lại, tôi trân trọng những giây phút đó lắm".

Ngoài phần giới thiệu bản thân, Đỗ Thị Hà cũng kể hành trình sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. "Tôi biết ơn ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 lựa chọn tôi cho ngôi vị cao nhất. Trở thành Hoa hậu Việt Nam giúp tiếng nói của tôi được lan tỏa nhiều hơn đến cộng đồng. Với tôi, giáo dục là tương lai của mọi quốc gia. Do đó, tôi thành lập một quỹ học bổng mang tên mình dành cho những em học sinh nghèo tại quê hương Thanh Hóa", cô nói trong video.

Đồng thời, Đỗ Thị Hà là chủ tịch danh dự câu lạc bộ Suối mát từ tâm, thực hiện bếp ăn từ thiện phục vụ lực lượng tuyến đầu chống dịch, tặng quà đến người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Đỗ Thị Hà lúc nhỏ phụ giúp bố mẹ cấy lúa.

Đỗ Thị Hà lúc nhỏ phụ giúp bố mẹ cấy lúa.

Hoa hậu Việt Nam 2020 còn gây ấn tượng với vốn tiếng Anh trong video. Thời điểm mới đăng quang, cô bị chê tiếng Anh chưa tốt. Một năm qua, người đẹp nỗ lực rèn ngoại ngữ, do đó tiến bộ hơn, tự tin đi thi quốc tế. Cô đặt mục tiêu cố gắng vào đến top 12 giống đàn chị Lương Thùy Linh đạt được năm 2019.

Đỗ Thị Hà chuẩn bị dự thi Miss World 2021.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà 20 tuổi, là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Hiện cô gấp rút cùng êkíp chuẩn bị trước khi lên đường thi Miss World 2021 vào cuối tháng 11. Ở khu vực châu Á, Đỗ Thị Hà thuộc top ứng viên tiềm năng.

Miss World 2021 kỷ niệm 70 năm của cuộc thi và được tổ chức ở Puerto Rico. Đêm chung kết dự kiến diễn ra tối 16/12. Đương kim hoa hậu là Toni Ann Singh đến từ Jamaica.

Ý kiến bạn đọc