Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới

Starlight Thứ 2, 06/12/2021 14:57:13 PM Theo Dân Trí, Miss

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra danh sách 20 gương mặt sáng giá trong cuộc thi hoa hậu thế giới năm nay. So với cách đây ít ngày, thứ hạng của Đỗ Thị Hà đã có sự thay đổi.

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 1

Missosology, chuyên trang nổi tiếng chuyên phân tích các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh vừa công bố Top 20 gương mặt sáng giá nhất trong cuộc thi hoa hậu thế giới 2021. So với Top bình chọn cách đây 2 tuần, đại diện Việt Nam, Đỗ Thị Hà - từ vị trí thứ 17 đã rơi xuống vị trí thứ 20 trong cuộc bình chọn mới nhất.

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 2

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra những sự thay đổi về thứ hạng sau khi xem các người đẹp trả lời phỏng vấn trong phần thi Đối đầu. Hoa hậu Cote d'Ivoire - Olivia Yacé, người đứng thứ 4 trong Top bình chọn của Missosology lần trước đã vươn lên vị trí số một trong Top 20 gương mặt sáng giá. Người đẹp 23 tuổi sở hữu nhan sắc cá tính và cuốn hút. Từ năm 2016 đến năm 2020, cô theo học tại đại học Widener ở Chester, Pennsylvania, Mỹ và đã lấy bằng cử nhân về quản lý kinh doanh.

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 3

Hoa hậu tới từ Venezuela Alejandra Conde từng đứng ở vị trí thứ nhất trong Top 20 gương mặt nổi bật tại cuộc thi hoa hậu thế giới 2021 đã rơi xuống vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn mới. Alejandra, 24 tuổi, cao 1,7 m là một sinh viên y khoa. Cô còn là người dẫn chương trình, người mẫu nổi tiếng. Người đẹp đại diện cho bang Aragua tham gia cuộc thi hoa hậu Venezuela và giành danh hiệu hoa hậu thế giới Venezuela 2020. Alejandra Conde tới từ "cường quốc sắc đẹp" nên thu hút sự quan tâm của báo giới ngay từ những ngày đầu dự thi hoa hậu thế giới. 

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 4

Hoa hậu Ba Lan Karolina Bielawska, 21 tuổi vẫn duy trì vị trí thứ 3 trong Top 20 gương mặt sáng giá của Missosology. Mỹ nhân tóc vàng đang là sinh viên ngành quản lý tại đại học kỹ thuật Lodz. Cô cũng là tình nguyện viên trong nhiều hoạt động từ thiện và là người yêu thích du lịch.

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 5

Bác sĩ người Malaysia Lavanya Sivaji, 25 tuổi, cao 1,75 m đang được đánh giá cao trong cuộc thi hoa hậu thế giới năm nay. Người đẹp từng học đại học quốc phòng Malaysia chuyên ngành y khoa. Cô là nhà lãnh đạo và là người sáng lập 4Them, một dự án vận động và gây quỹ của Malaysia dựa trên các vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng của cộng đồng.

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 6

Hoa hậu Bahamas, Sienna Evans thăng hạng đáng kể trong Top bình chọn mới nhất của Missosology. Vị trí trong cuộc bình chọn lần trước của người đẹp là số 12 và hiện tại, cô đã lên tới vị trí thứ 5. Sienna Evans, 24 tuổi đã tốt nghiệp cử nhân khoa học chuyên ngành thần kinh và hành vi con người tại đại học Honors thuộc đại học Florida, Mỹ. 

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 7

Hoa hậu Ấn Độ Manasa Varanasi, 24 tuổi, cao 1,76 m đứng thứ 6 trong cuộc bình chọn mới nhất. Người đẹp có nụ cười ngọt ngào đã quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp ở quê nhà. Cô từng dự thi hoa hậu bang Telangana 2019 và lọt Top 3. Sau đó người đẹp dự thi hoa hậu bang Telangana 2020 và giành danh hiệu cao nhất để đến với cuộc thi hoa hậu Ấn Độ. Cô đã giành danh hiệu hoa hậu thế giới Ấn Độ 2020.

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 8

Á hậu Pháp April Benayoum, 22 tuổi đứng thứ 7 trong Top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi hoa hậu thế giới 2021. April Benayoum cao 1,76 m là người mẫu nổi tiếng Châu Âu. Cô làm người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và ngoài ra, cô còn là nhà hoạt động xã hội tích cực. 

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 9

Andrea Aguilera, hoa hậu Colombia đứng thứ 8 trong Top bình chọn. Andrea là ca sĩ, cô hiện đang theo học đại học để lấy bằng cử nhân quan hệ công chúng.

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 10

Hoa hậu Nam Phi Shudufhadzo Musida đứng thứ 9 trong Top bình chọn này. Người đẹp 25 tuổi, cao 1,74 m từng học tại đại học Pretoria là lấy bằng cử nhân khoa học xã hội về triết học, chính trị và kinh tế. Trước khi đăng quang hoa hậu Nam Phi, cô đang hoàn thành bằng danh dự về quan hệ quốc tế tại đại học Witwatersrand.

Đỗ Thị Hà lùi 3 bậc trong top 20 gương mặt sáng giá tại hoa hậu thế giới - 11

Hoa hậu Philippines Tracy Perez đứng thứ 10 trong Top bình chọn. Người đẹp 28 tuổi, cao 1,67 m từng tốt nghiệp đại học San Carlos với bằng kỹ sư công nghiệp. Tracy Perez từng hai lần dự thi hoa hậu thế giới Philippines và một lần dự thi hoa hậu hoàn vũ Philippines.

Top 20 gương mặt nổi bật tại cuộc thi hoa hậu thế giới do Missosology bình chọn còn có người đẹp Nhật Bản - Tamaki Hoshi, hoa hậu Paraguay - Bethania Borba, Botswana Palesa Molefe, Jamaica - Khalia Hall, Argentina - Amira Hidalgo, Ireland - Pamela Uba, hoa hậu cộng hòa Dominica - Emmy Pena, Guinea - Nene Bah, Mexico - Karolina Vidales và Đỗ Thị Hà - hoa hậu Việt Nam. 

Ý kiến bạn đọc