Đôi bạn Lưu Đào và Tưởng Hân rạn nứt tình cảm

Starlight Thứ 3, 04/08/2020 14:01:22 PM Theo Zing

Lưu Đào - Tưởng Hân là một trong những cặp chị em vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Động thái mới đây từ Tưởng Hân khiến khán giả nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Sina đưa tin gần đây, Tưởng Hân đã hủy theo dõi Lưu Đào trên Weibo. Trong danh sách theo dõi của Tưởng Hân, cô chỉ theo dõi bộ ba mỹ nữ còn lại của “ngũ mỹ Hoan Lạc” là Dương Tử, Kiều Hân và Vương Tử Văn. Về phía Lưu Đào, nữ diễn viên vẫn theo dõi Tưởng Hân.

Không chỉ vậy, 12/7 vừa qua là sinh nhật của Lưu Đào. Dương Tử, Kiều Hân, Vương Tử Văn đều đăng bài gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ diễn viên. Chỉ có duy nhất Tưởng Hân là im hơi lặng tiếng trong ngày quan trọng của đàn chị.

Chi em Luu Dao - Tuong Han bi nghi bat hoa anh 1

Lưu Đào - Tưởng Hân được cho là cặp chị em thân thiết từ trên màn ảnh Trung Quốc đến đời thực.

Lưu Đào - Tưởng Hân từng là một trong những cặp chị em vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai trở nên thân thiết sau khi đóng vai chị em trong bộ phim nổi tiếng Hoan lạc tụng. Hai người thường xuyên thổ lộ tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, Lưu Đào và Tưởng Hân còn xưng nhau là "ông xã, bà xã", Tưởng Hân gọi chồng Lưu Đào là "tình địch".

Đến năm 2018, khi cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ, Lưu Đào và Tưởng Hân bỗng cư xử đầy xa cách. Thái độ coi nhau như người dưng nước lã ngay trên sóng truyền hình của cặp đôi khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Thậm chí trong đêm trao giải, hai diễn viên Hoan lạc tụng cũng không hề ngồi cạnh nhau. Thời điểm đó, không ít người cho rằng quan hệ thân thiết giữa Lưu Đào và Tưởng Hân đã rạn nứt. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối trả lời về vấn đề này.

Lưu Đào sinh năm 1978, được mệnh danh là "mỹ nhân phim cổ trang" của điện ảnh Trung Quốc. Vai điễn A Châu trong Thiên long bát bộ (2003) giúp cô trở thành ngôi sao được truyền thông săn đón.

Đời tư của nữ diễn viên từng tốn nhiều giấy mực của báo chí khi kết hôn với doanh nhân Vương Kha trong vòng chưa đầy một tháng yêu. Gần đây, nữ diễn viên xuất hiện trong các dự án truyền hình được chú ý như Lang gia bảng, Hoan lạc tụng, Mị Nguyệt truyện.

Tưởng Hân sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ vai Mộc Uyển Thanh trong Thiên long bát bộ (2003). Ngoài ra, nữ diễn viên còn quen mặt với khán giả màn ảnh qua các bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp, Thất Thiên nữ, Chân Hoàn truyện, Hoan lạc tụng, Hoa Thiên Cốt.

Ý kiến bạn đọc