Đội bóng Hàn dùng búp bê tình dục làm CĐV

Starlight Thứ 2, 18/05/2020 22:13:13 PM Theo Ngôi sao, Fox Sport

FC Seoul phải lên tiếng xin lỗi vì gây ồn ào khi sử dụng búp bê tình dục làm CĐV ảo trong trận đấu với Gwangju FC.

Búp bê tình dục trên khán đài trong trận đấu giữa FC Seoul và Gwangju FC. Ảnh: Twitter.

Búp bê tình dục trên khán đài trong trận đấu giữa FC Seoul và Gwangju FC. Ảnh: Twitter.

Cuối tuần qua, FC Seoul giành chiến thắng 1-0 trước Gwangju FC ở vòng 2 giải vô địch Hàn Quốc (K-League) 2020. Tuy nhiên, điều được bàn luận nhiều nhất sau trận đấu không phải là bàn thắng duy nhất của Han Chan-hee mà là việc trên khán đài xuất hiện những cô nàng búp bê tình dục.

Do ảnh hưởng của Covid-19, ban tổ chức K-League vẫn chưa cho phép khán giả vào sân. Nhằm tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ, FC Seoul dùng ma-nơ-canh để giả làm CĐV. Không rõ vô tình hay cố ý, nhà tài trợ của FC Seoul lại sắp xếp một số búp bê tình dục với những đường cong "chết người" ngồi trên khán đài bên cạnh những ma-nơ-canh thông thường.

Khi xem tường thuật trực tiếp trận đấu trên truyền hình, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra điều này. Vụ việc ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Một số người cho rằng đây là một ý tưởng hay nhưng bên cạnh đó FC Seoul cũng phải nhận không ít chỉ trích.

FC Seoul sau đó buộc phải lên tiếng xin lỗi và đính chính. Theo đó, đại diện CLB cho biết việc bố trí CĐV ảo trên khán đài được nhà tài trợ lo liệu và họ không hề biết rằng trong đó có búp bê tình dục.

K-League là một trong những giải bóng đá trở lại thi đấu sớm nhất trên thế giới sau khi dịch Covid-19 có dấu hiệu lắng xuống. Sau vòng đấu thứ hai, CLB Ulsan và Jeonbuk Motors đang cùng nhau dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối.

Ý kiến bạn đọc