Đời thường sành điệu của nữ chính 'Hướng dương ngược nắng'

Hậu trường Thứ 4, 27/01/2021 23:38:23 PM Theo Ngôi sao

Lương Thu Trang, nữ chính 'Hướng dương ngược nắng' ở đời thường sở hữu phong cách sành điệu và tính cách điệu đà, hoàn toàn khác nhân vật.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 30

Trong phim truyền hình 'Hướng dương ngược nắng', Lương Thu Trang vào vai Minh - một cô dược sĩ giỏi chuyên môn, xinh đẹp và có cá tính. Cuộc sống cực khổ, từ nhỏ phải là chỗ dựa cho mẹ và em trai song sinh, tạo nên tính cách mạnh mẽ và quyết đoán ở Minh. Lớn lên, cô trở thành trụ cột của gia đình ba người với bà mẹ nông cạn, dại trai và cậu em bồng bột, chỉ thích chơi không thích làm. Cuộc đời Minh rẽ một hướng khác khi biết thân phận thật của mình. Cô và em trai song sinh chính là "con rơi" của ông chủ một tập đoàn dược phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, bố đẻ cô chưa kịp nhận con thì đột ngột qua đời.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 10

Sau khi bố qua đời, Minh và em trai bước vào vòng xoáy của cuộc chiến giành quyền thừa kế khối tài sản đồ sộ. Là người tài giỏi và mạnh mẽ, Minh trở thành mối nguy lớn với các chị em cùng cha khác mẹ. Câu chuyện trở nên rắc rối hơn khi cô còn vướng vào vòng xoáy tình ái, được nhiều người đàn ông theo đuổi. Trong phim, cô đóng cặp với Hồng Đăng, Việt Anh và Doãn Quốc Đam.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 14

Nhân vật Minh trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, khi ở vùng quê làm nhân viên trong một công ty dược nhỏ và khi về thành phố làm việc trong tập đoàn của gia đình. Nhưng ở giai đoạn nào, cô cũng gắn với hình ảnh giản dị và có phần phóng khoáng, mạnh mẽ.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 12

Khác với tạo hình của nhân vật, Lương Thu Trang ở ngoài đời có gu thời trang sành điệu và tính cách nữ tính, ăn nói nhỏ nhẹ.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 16

Cô chuộng đầm dáng xòe ngọt ngào mỗi khi dạo phố hoặc đi sự kiện. Vẻ sành điệu được tô điểm bằng một số phụ kiện như kính râm, cài áo hoặc khuyên tai.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 28

Nữ diễn viên chỉn chu mỗi lần xuất hiện, thường chọn phụ kiện 'ton sur ton' với trang phục.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 24

Với lợi thế chân dài và ba vòng gợi cảm, Thu Trang thích diện trang phục bó sát hoặc crop-top để khoe eo thon.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 18

Thời trang thường ngày của Thu Trang cũng thiên về sự nữ tính với chi tiết bèo nhún.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 32

Tự nhận là "bánh bèo" ở ngoài đời nên với Thu Trang, vai Minh trong 'Hướng dương ngược nắng' là trải nghiệm hoàn toàn mới. Cô bất chấp nguy hiểm để tập đi xe Minsk đường núi và tìm kiếm quần áo quê mùa khi vào vai này. Tuy nhiên, cô cũng thấy tương đồng với nhân vật ở một số phân cảnh thể hiện sự tưng tửng.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 34

Trước 'Hướng dương ngược nắng', Lương Thu Trang từng gây chú ý khi tham gia phim truyền hình 'Những cô gái trong thành phố' và 'Mùa xuân ở lại'.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 2

Nữ diễn viên thừa nhận, phim truyền hình đã mang đến cho mình nhiều thay đổi, trong đó có tình cảm của khán giả. Trước đây, dù đã đóng hàng chục vai lớn nhỏ trên sân khấu ở nhà hát Tuổi trẻ , cô chẳng được ai nhận ra. Còn bây giờ, mỗi lúc ra đường Thu Trang đều được mọi người xin chụp ảnh cùng.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng

Thu Trang từng kết hôn và hiện là mẹ đơn thân của một cậu con trai 6 tuổi. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Thu Trang còn kinh doanh bất động sản.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 6

Nổi tiếng hơn nhờ những vai diễn truyền hình cũng giúp cô được nhiều người đàn ông để ý. Trong số những người tán tỉnh Thu Trang có cả đại gia, doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ sẵn lòng bước vào một mối quan hệ tình - tiền bắt đầu bằng những lời lẽ thiếu tế nhị.

Đời thường sành điệu của nữ chính Hướng dương ngược nắng - 8

Khi Thu Trang khoe xe sang, nhà đẹp trên mạng xã hội, nhiều người lầm tưởng rằng cô được bạn trai bao bọc về kinh tế. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định rằng mọi thứ mình sở hữu đều do bản thân làm ra và cô chưa từng nhận của ai dù chỉ một đồng một cắc. Từng rơi vào hoàn cảnh chỉ có hai bàn tay trắng khi mới ly hôn, phải gửi con về cho mẹ đẻ chăm hộ nên Thu Trang luôn tự nhủ mình phải tự chủ về kinh tế thay vì dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác.

Ý kiến bạn đọc