'Đông Cung' chiếu tại Đài Loan không bị cắt, khán giả mong cái kết có hậu hơn

Starlight Thứ 4, 24/04/2019 23:05:25 PM Theo iOne

Phiên bản 'Đông Cung' được chiếu tại Đài Loan sẽ có độ dài 55 tập, thay vì 52 tập như bản chiếu ở Trung Quốc.

Đông Cung là bộ phim cổ trang Trung Quốc thu hút nhiều sự chú ý đầu năm nay do được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn. Hai diễn viên chính là Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc cũng trở nên nổi tiếng sau bộ phim.

Sau khi kết thúc 52 tập, Đông Cung bị xóa khỏi nhiều trang chiếu phim online ở Trung Quốc do yêu cầu từ Tổng cục điện ảnh nước này về hạn chế các phim cổ trang.

‘Đông Cung’ chiếu tại Đài Loan không bị cắt, khán giả mong cái kết có hậu hơn

Bành Tiểu Nhiễm trong vai Tiểu Phong.

Tuy nhiên, phim đã được mua bản quyền và sắp phát sóng ở Đài Loan. Phiên bản chiếu ở Đài Loan sẽ là bản phim không cắt với độ dài 55 tập. Điều này khiến khán giả mong chờ có thể được chứng kiến thêm nhiều khoảnh khắc tình yêu của cặp nhân vật chính trong phim cũng như mong một cái kết khác có hậu hơn cho Đông Cung.

Đông Cung sẽ được chiếu từ ngày 14/5 tại Đài Loan, mỗi ngày 2 tập. Nhiều khán giả khẳng định họ sẽ xem lại bộ phim này để xem có gì khác biệt với bản đã chiếu trước đó.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình bi kịch giữa công chúa Tây Châu Tiểu Phong và thái tử Lễ triều Lý Thừa Ngân. Để tranh giành ngôi vị thái tử, Lý Thừa Ngân đã giả làm nhà buôn đến Tây Châu với mục đích tiêu diệt cả bộ tộc này. Không biết được âm mưu của Lý Thừa Ngân, Tiểu Phong ngây ngô đem lòng yêu hắn và phải trả giá bằng cái chết của gia đình mình. Quá phẫn uất, Tiểu Phong nhảy sông tự tử, Lý Thừa Ngân cũng nhảy theo. Hai người không chết nhưng mất trí nhớ.

‘Đông Cung’ chiếu tại Đài Loan không bị cắt, khán giả mong cái kết có hậu hơn - 1

Cặp Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân trên phim.

Tỉnh lại, Tiểu Phong vẫn bị gả đến Lễ triều làm thái tử phi, đổi lấy hòa bình cho bộ tộc. Lý Thừa Ngân mất đi trí nhớ nhưng không quên mục đích chính trị của mình. Hôn nhân của hai người bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đoạt vị. Cuối cùng Tiểu Phong tự sát để chấm dứt chiến tranh giữa Lễ triều và Tây Châu.

Nhiều khán giả mong rằng độ dài tăng thêm 3 tập của phim sẽ giúp họ được xem nhiều cảnh tình cảm của Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân hơn.

Ý kiến bạn đọc