Đông Nhi tung album 'khủng' nặng 7kg, giá 2 triệu đồng

Hậu trường Chủ nhật, 09/12/2018 23:31:56 PM Theo iOne

Album 'Ten On Ten' kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ hoành tráng.

Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng

Chính thức khởi động từ đầu tháng 10, dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi với chủ đề Ten On Ten đã đi được 2/3 chặng đường. Chiều 9/12, nữ ca sĩ chính thức cho ra mắt album vol.3 mang tên Ten On Ten.

Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng - 1

Album gồm 10 ca khúc với dòng nhạc chính là EDM, Pop Dance, RnB do chính Đông Nhi phụ trách vai trò nhà sản xuất và được sản xuất hoàn toàn bởi ekip thuộc 6th SENSE Entertainment gồm các nhạc sĩ: Đỗ Hiếu, Huỳnh Hiền Năng, ca/nhạc sĩ Toofp (Uni5), Lục Huy (Uni5)... Trong số này có một bản ballad đặc biệt do Đông Nhi sáng tác thỏa mãn yêu cầu của fan.

Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng - 2

Đặc biệt nhất phải kể đến mức độ đầu tư và độ hoành tráng của album. Sản phẩm được thực hiện với kích thước 44cm x 38cm, nặng 7kg, bao gồm 5 vật phẩm tặng kèm. Album được bán với giá khá cao so với thị trường, 2 triệu đồng/album.

Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng - 3

Đông Nhi cho biết cô đầu tư mạnh tay để thực hiện sản phẩm như thế vì muốn nó là một món quà kỷ niệm đặc biệt giữa cô và khán giả. Cô sản xuất MV không phải để bán và kiếm lời. Chính vì lẽ đó, sản phẩm được phát hành ở mức độ giới hạn, chỉ có 2.000 bản.

Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng - 4
Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng - 5
 

Đông Nhi ký tặng album cho fan.

Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng - 6

Những bạn trẻ nhận được cái ôm trìu mến của nữ ca sĩ.

Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng - 7

Cùng với việc phát hành album, Đông Nhi chính thức giới thiệu về liveshow It's Showtime vào 22/12 tới tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM. Đây là đêm nhạc kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát. Cô sẽ đưa khán giả gặp lại hình ảnh Đông Nhi từ 10 năm trước cho đến hiện tại.

Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng - 8

Hơn 200 người đã chuẩn bị trong 6 tháng để thực hiện liveshow này. Liveshow do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn, giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Đông Nhi đảm nhận vai trò nhà sản xuất cùng với Ông Cao Thắng.

Đông Nhi tung album khủng nặng hơn 7kg, giá 2 triệu đồng - 9

Nữ ca sĩ cho biết: "10 năm qua, Nhi diễn bao chương trình từ Bắc vào Nam, nhiều thể loại, nhưng mình chưa đủ sự thăng hoa khi hát vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố và yêu cầu. Đến với show 10 năm ca hát, Nhi được thỏa sức làm tất cả những gì mình tưởng tượng ra với bài hát. Từng bài là từng cách dàn dựng, ý tưởng khác nhau để Nhi thăng hoa nhất khi hát. Với vai trò là nhà sản xuất, mình có nhiều điều phải tham gia, nhiều việc phải làm, không đơn thuần lên sân khấu và hát. Chính điều đó mới khiến mình cảm nhận hết giá trị cống hiến dành cho nghệ thuật lớn thế nào".

Ý kiến bạn đọc