Dòng nước hoa khiến Trấn Thành mê mệt sưu tập trọn bộ

Làm đẹp Thứ 3, 23/04/2019 21:19:10 PM Theo Ngôi sao

Các sản phẩm của nhà hương Mendittorosa đều có thiết kế thủ công tỉ mẩn, độc đáo và bán ra thị trường với số lượng có hạn.

Dù hiếm khi  khoe các món đồ hiệu xa xỉ, song Trấn Thành cũng là một trong những nghệ sĩ chịu chơi của showbiz Việt. Không chỉ chăm sắm sửa trang phục, phụ kiện mà nam MC còn sở hữu bộ sưu tập nước hoa 'khủng'.

Tủ nước hoa của Trấn Thành.

Tủ nước hoa của Trấn Thành.

Điểm qua tủ nước hoa của Trấn Thành có thể thấy những thương hiệu đình đám như Jo Malonne, Tom Ford, Le Labo, Atelier Cologne, Creed, Penhaligon’s, Clive Christina... được nam diễn viên tuyên bố là "nguồn sống của đời em".

Trong số đó, không thể không nhắc đến bộ sưu tập nước hoa Mendittorosa với 11 chai được Trấn Thành dành nhiều ưu ái. Mendittorosa and Talismans Collezione Preziosa là hãng nước hoa lừng danh tại Italy do nghệ sĩ Stefania Squeglia sáng lập và hợp tác cùng nhiều nhà sản xuất danh tiếng. Tuy có phần xa lạ với số đông tại Việt Nam nhưng mỗi chai nước hoa của Mendittorosa đều được xem như một tác phẩm nghệ thuật mà các tín đồ mùi hương luôn ao ước được sở hữu.

Bộ sưu tập nước hoa Mendittorosa gồm 11 chai: Osang, Sirio, Archetipo, North, South...

Bộ sưu tập nước hoa Mendittorosa gồm 11 chai: Osang, Sirio, Archetipo, North, South...

11 chai Mendittorosa của Trấn Thành thuộc 2 bộ sưu tập Odori D’anima có giá dao động từ 150 - 200 euro (khoảng 4 - 5,5 triệu đồng) và Talismans có giá từ 250 - 350 euro (6,5 - 9,2 triệu đồng) cho mỗi chai. Phần nắp chai của tất cả sản phẩm gắn mác Mendittorosa đều được làm thủ công hoàn toàn. Hương nước hoa mang nét độc đáo, gợi cảm với độ bám mùi, giữ mùi rất lâu. 

Sản phẩm có giá cao nhất trong bộ sưu tập này là chai Osang với thiết kế nắp được phủ nhũ vàng kèm giây tua rua đỏ buộc ở cổ chai. Osang ra mắt năm 2017 với số lượng giới hạn và được sản xuất hoàn toàn tại thành phố Napoli, Italy, mang cảm hứng về thánh San Gennaro cùng chút ma thuật bí ẩn và sự quyến rũ của tình yêu. Các nốt hương của Osang bao gồm sự ngọt ngào của mật ong, hồ đào, nhục đậu khấu, vị cay hăng của tiêu Tứ Xuyên nhưng lại phảng phất sự ấm áp, mềm mại từ gỗ đàn hương. Ngoài ra, Osang cũng chứa hương hoa diên vỹ và nhựa Myrrh tạo hương thơm gợi cảm, ấn tượng.

Chai nước hoa Osang 

Chai nước hoa Osang có thiết kế nắp chai tựa chiếc mũ của thánh San Gennaro.

Ý kiến bạn đọc