Động thái đáng chú ý của Hương Tràm khi bị chê trách ăn mặc phản cảm đi chùa

Hậu trường Thứ 2, 27/04/2020 11:50:08 AM Theo Dân Việt

Đọc được những lời nhắc nhở, chỉ trích của dư luận, Hương Tràm nhanh chóng có hành động sửa sai.

Vừa qua, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Hương Tràm lên chùa cầu bình an gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Nguyên nhân khiến nữ ca sĩ vấp phải chỉ trích của dư luận là bộ trang phục không phù hợp đến những nơi linh thiêng như chùa chiền. Cụ thể, Hương Tràm đã mặc một chân váy ngắn cũn cỡn kết hợp với chiếc áo hai dây ren đen.

Đoạn clip được đính kèm dòng trạng thái của giọng ca “Em gái mưa”: “Tiếng chuông ngân trong trẻo mượt mà hay không phụ thuộc vào lượng đồng nguyên chất cấu thành nên... Nhưng với người không cảm được nhạc và âm thanh thì sao?”.

dong thai dang chu y cua huong tram khi bi che trach an mac phan cam di chua hinh anh 1

Đa số ý kiến cho rằng bộ đồ Hương Tràm mặc phù hợp để đi chơi, đi dạo, nhưng nó lại biến thành trang phục phản cảm khi đến những nơi như chùa chiền: “Đi chùa thì nên mặc kín đáo chút”, “Chị ơi, em nghĩ đi chùa mình không nên mặc như vậy á”, “Sao đi chùa mà mặc váy áo ngắn thế nhỉ? Nhìn phản cảm quá!”, “Bao cô gái ăn mặc hở trên hở dưới bị chỉ trích bao lâu nay trên mạng vẫn chưa giúp Hương Tràm sáng mắt”, “Bộ đồ của chị Tràm chỉ phù hợp đi chơi thôi, đi chùa không hợp nha”…

Trước những lời nhắc nhở, chỉ trích của cư dân mạng, Hương Tràm đã lẳng lặng xóa đoạn clip đang gây tranh cãi khỏi trang cá nhân. Như vậy, hình ảnh mới nhất đang xuất hiện trên trang cá nhân của nữ ca sĩ là khoảnh khắc cô diện đồ thoải mái được đăng tải cách đây 7 ngày.

dong thai dang chu y cua huong tram khi bi che trach an mac phan cam di chua hinh anh 2

dong thai dang chu y cua huong tram khi bi che trach an mac phan cam di chua hinh anh 3

Giữa năm 2019, Hương Tràm quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để lên đường sang Mỹ du học khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Sau một thời gian ngắn, cô dần quen với cuộc sống nơi đất khách quê người. Để fan hâm mộ khỏi lo lắng, Hương Tràm thường xuyên cập nhật hình ảnh mới tại Mỹ và cho biết sẽ tiếp tục đi diễn để kiếm thêm thu nhập nếu có show phù hợp, không ảnh hưởng đến công việc học tập.

Ý kiến bạn đọc