Drew Barrymore bị đưa vào viện tâm thần năm 13 tuổi

Starlight Thứ 4, 24/02/2021 23:05:02 PM Theo Ngôi sao

'Thiên thần của Charlie' Drew Barrymore tiết lộ hồi niên thiếu cô đã trải qua một năm rưỡi điều trị trong trại tâm thần vì nổi loạn, chống đối, mất kiểm soát về hành vi.

Drew Barrymore kể lại tuổi thơ dữ dội trong chương trình The Howard Stern Show hôm 23/2: "Hồi đó tôi thường đến các câu lạc bộ đêm và trốn học. Tôi còn lấy cắp xe hơi của mẹ. Bạn biết đấy, tôi đã bị mất kiểm soát. Thi thoảng tôi rất vui vẻ nhưng đôi khi tôi nổi cơn thịnh nộ. Vì thế tôi đã bị đưa vào nơi đó".

Drew Barrymore thời niên thiếu.
 

Drew Barrymore thời niên thiếu.

Nữ diễn viên giải thích "nơi đó" là bệnh viên tâm thần Van Nuys Psychiatric. Mẹ của Drew - bà Jaid Barrymore - đã bắt cô ở đó suốt 18 tháng. "Tôi không thể gây rối tại đó. Nếu làm vậy, tôi sẽ bị quăng vào phòng đệm hoặc bị đưa vào cáng và trói chặt", Drew hồi tưởng.

Vốn là một cô gái hiếu động, Drew vẫn nghĩ ra nhiều trò đùa trong bệnh viện - nơi dành cho những đứa trẻ và người già bị mắc rối loạn tâm thần. Bởi vậy trải nghiệm ở viện tâm thần không quá ác mộng với cô.

Tuy nhiên sau khi rời trại, Drew đã rất hận mẹ và cắt đứt liên lạc nhiều năm. Sau này lúc đã trưởng thành hơn, đặc biệt khi có con, nữ diễn viên thông cảm với quyết định khắc nghiệt của mẹ năm xưa. "Tôi nghĩ bà ấy đã sinh ra một con quái vật và không biết phải làm gì với con quái vật đó. Đó chắc hẳn là lựa chọn cuối cùng của mẹ khi con gái thực sự đã mất kiểm soát. Tôi đã tha thứ cho mẹ. Sau này tôi cảm thông và thấu hiểu mẹ hơn".

Drew hàn gắn với mẹ khi cô trưởng thành.

Drew hàn gắn với mẹ khi cô trưởng thành.

Drew Barrymore gia nhập showbiz từ khi còn bé và nổi tiếng năm 8 tuổi với bộ phim E.T. the Extra-Terrestrial. Việc trở thành ngôi sao nhí đã khiến cô bé Drew khi ấy trở nên kiêu căng, nổi loạn và vướng vào nhiều thói xấu. Drew dùng ma túy và uống rượu khi thậm chí còn chưa bước vào tuổi teen. Cô phải đi trại cai nghiện lần đầu năm 12 tuổi, vài tháng trước khi nhập viện tâm thần. Năm 1990, Drew Barrymore từng viết cuốn tự truyện mang tựa đề Little Girl Lost (Cô bé mất tích) kể về thời tuổi trẻ sa ngã của mình.

Ý kiến bạn đọc