ĐT Việt Nam 0-0 ĐT Thái Lan, cả showbiz Việt dậy sóng "chấm điểm"

Chuyện 24h Thứ 6, 06/09/2019 16:34:21 PM Theo Dân Việt

"Thái Lan đã tiến bộ so với chuỗi trận trước, ra đòn kín hơn, tuy nhiên cầu thủ nhiệt tình đá xấu nhất trận (số 8 của Thái) lại phải rời sân vì tự chấn thương. Mr Kim Chi vẫn đang tỉnh đòn hơn Mr Sushi" - Ca sĩ Hoàng Bách hài hước nhận định.

dt viet nam 0-0 dt thai lan, ca showbiz viet day song "cham diem" hinh anh 1
ĐT Việt Nam đã hòa chủ nhà Thái Lan 0-0 trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: Thắng Quyết)


Kết thúc trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam với tỷ số 0-0 thuộc lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022, dàn sao Việt "rần rần" lên tiếng về kết quả này. Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách nhận định: "0-0 trên đất Thái là kết quả tốt".

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn đánh giá: "Trận này ghi nhận sự trở lại thuyết phục của Tuấn Anh. Văn Toàn lanh lợi như thường thấy, Lâm Tây ổn định, các cầu thủ CLB Hà Nội nói chung có vẻ đuối về sức. Thái Lan đã tiến bộ so với chuỗi trận trước, ra đòn kín hơn, tuy nhiên cầu thủ nhiệt tình đá xấu nhất trận (số 8 của Thái) lại phải rời sân vì tự chấn thương, Mr Kim Chi vẫn đang tỉnh đòn hơn Mr Sushi. Trận không hay nhưng căng.Việt Nam vẫn ở trên đỉnh cao Đông Nam Á". 

Nhận định của Hoàng Bách, nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ đồng tình. "Cơ hội mình đều rất rõ ràng, cầu thủ bén hơn thì đã không dưới 2 trái, trog khi Thái Lan chỉ có 1 cơ hội duy nhất ở cuối trận là rõ ràng. Mình đá phản công nét căng. Không cầm bóng nhiều nhưng thủ tốt, bọc lót tốt. Thái Lan chơi với 200% cố gắng vẫn không xuyên thủng được Việt Nam. Nếu trận này sân không mưa tầm tã em nghĩ 2 đội đá sẽ hay hơn nhiều" - Facebooker N.P.T bày tỏ. 

dt viet nam 0-0 dt thai lan, ca showbiz viet day song "cham diem" hinh anh 3

dt viet nam 0-0 dt thai lan, ca showbiz viet day song "cham diem" hinh anh 4
Ngoài ca sĩ Hoàng Bách, danh hài Chiến Thắng đăng tải hình ảnh của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Trọng Hoàng kèm dòng chú thích: "Hoà cũng là thành công. Về bên ông chúng mày sẽ “chết". 


Riêng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có cách "chấm điểm" về trận đấu Việt Nam 0-0 Thái Lan hài hước khiến cư dân mạng phấn khích. Trước tình huống Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, tác giả "Nhật ký của mẹ" nhắn nhủ đến HLV Park Hang-seo rằng: "Nếu là con thì đã không sút hụt như Phượng rồi đó thầy ơi!".

dt viet nam 0-0 dt thai lan, ca showbiz viet day song "cham diem" hinh anh 5

dt viet nam 0-0 dt thai lan, ca showbiz viet day song "cham diem" hinh anh 6

dt viet nam 0-0 dt thai lan, ca showbiz viet day song "cham diem" hinh anh 7
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung còn "treo thưởng hậu hĩnh" tặng bài hát cho ca sĩ trẻ nếu ĐT Việt Nam thắng ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, nhiều ca sĩ đã không may mắn có được phần thưởng này vì Việt Nam chia điểm cho Thái Lan sau khi khép lại trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022 với kết quả hòa.
Ý kiến bạn đọc