Đức Phúc vội vàng tự minh oan trước nghi vấn "dao kéo" quá đà, gọt hàm nhọn hoắt

Hậu trường Thứ 4, 11/03/2020 23:04:13 PM Theo Dân Việt

Loạt ảnh Đức Phúc tạo dáng trên bãi biển khiến nam ca sĩ vướng phải nghi vấn gọt hàm.

Một ngày trước, thông qua trang cá nhân, Đức Phúc khiến fan hâm mộ được phen trầm trồ khi tự tin tạo dáng trên bãi biển với gương mặt điển trai cùng thân hình ngày càng hoàn thiện. Không còn gầy gò như trước, đến nay nam ca sĩ đã có hình thể săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn.

duc phuc voi vang tu minh oan truoc nghi van "dao keo" qua da, got ham nhon hoat hinh anh 1

Tuy nhiên, với gương mặt và góc chụp, Đức Phúc bị nhiều người nghi ngờ tiếp tục can thiệp “dao kéo” để nhan sắc ngày càng thăng hạng: “Nghi Phúc phẫu thuật thẩm mỹ quá”, “Đức Phúc gọt hàm hả em?”, “Trông gương mặt Đức Phúc có gì đó kỳ kỳ nha”, “Ôi ôi trông lạ lẫm quá anh em", “Lại dao kéo tiếp hả Phúc?”…

Trước nghi vấn “dao kéo”, mới đây, Đức Phúc tự lên tiếng minh oan cho bản thân. Nam ca sĩ cho hay do anh giảm cân, cộng thêm việc “nhờ vả” ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nên mới vướng phải nghi ngờ của dân mạng. Đức Phúc viết: “Tôi không gọt cằm hay hàm gì đâu các bác ơi, tại giảm thêm cân xong do góc chụp với góc vênh hàm lên, xong tôi bóp nhẹ thêm một tí nên nhìn nó thế đấy. Chứ có phải nói gọt là gọt được đâu”.

duc phuc voi vang tu minh oan truoc nghi van "dao keo" qua da, got ham nhon hoat hinh anh 2

Được biết, loạt ảnh mới của Đức Phúc được chụp trong chuyến du lịch ở Đà Nẵng của anh cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Erik. Đầu tháng 3 vừa qua, Hương Giang chụp ảnh mặc bikini ôm chặt Đức Phúc từ phía sau và dùng icon đáng yêu che mặt đàn em. Đính kèm bức ảnh là lời ca trong “Hơn cả yêu”: “Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều thế thôi”.

duc phuc voi vang tu minh oan truoc nghi van "dao keo" qua da, got ham nhon hoat hinh anh 3

duc phuc voi vang tu minh oan truoc nghi van "dao keo" qua da, got ham nhon hoat hinh anh 4

Bức ảnh của hai ca sĩ cùng status của Hương Giang khiến dân mạng được phen “dậy sóng”, cho rằng người đẹp chuyển giới đã thoát kiếp FA. Một ngày sau, Hương Giang đăng tải ảnh chụp chung với Đức Phúc, Erik trên bãi biển để người hâm mộ không phải tiếp tục đồn đoán. Cả ba đều nhận về nhiều lời khen về nhan sắc và hình thể.

Ý kiến bạn đọc