Đức Thịnh: 'Nhiều lần bị đồng nghiệp soán mất thành quả lao động'

Khám phá Thứ 4, 20/03/2019 22:06:47 PM Theo Ngôi sao

Đạo diễn Đức Thịnh vừa đăng một status dài trải lòng về quá khứ khó khăn khi mới bắt đầu vào nghề.

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, cách đây 18 năm có lần đi diễn văn nghệ quần chúng thông tin lưu động tại một phường nhỏ thuộc quận 8 (TP HCM). Trời mưa to, đường ngập nước và anh bị trôi luôn đôi dép. Khi đến nơi người ướt sũng, mặt nhoè nhoẹt, chân đất, nhưng anh vẫn nôn nao được leo lên sân khấu để diễn. Nhưng cuối cùng, buổi diễn đó bị hủy.

"Không biết bao nhiêu lần bị cắt mất vai diễn kịch truyền hình vì các biên tập đều chọn những gương mặt nổi tiếng. Nhiều lần được leo lên sân khấu vào cái giờ mà khán giả ra về. Nhiều lần bị coi thường, xúc phạm. Vài lần bị đồng nghiệp soán luôn thành quả lao động... Nhưng tất cả đó chỉ là thử thách", Đức Thịnh tâm sự.

Cuối dòng trạng thái, đạo diễn phim Siêu sao siêu ngố cho rằng, ở mọi thời điểm luôn có một cánh cửa mà chúng ta cần bước qua để toả sáng: "Vượt qua mọi cản trở để bước tiếp cần một thứ duy nhất đó là tình yêu và sự say mê. Nó sẽ giúp bạn phấn đấu học hỏi, chịu đựng sự khắc nghiệt, sự tập trung. Cuối cùng là tạo ra sức mạnh để tiến bước trên chặng đường dài". Với anh hạnh phúc đó là được mưu sinh bằng chính công việc mà mình say mê.

Đức Thịnh trải lòng quá khứ nhiều lần bị coi thường, xúc phạm

Đức Thịnh cho biết hạnh phúc đó là được mưu sinh bằng chính công việc mà mình say mê.

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng quan điểm với đạo diễn Đức Thịnh và cho rằng, làm nghề gì cũng phải trải qua khó khăn thì mới có được thành công. Điều quan trọng là bạn có đủ đam mê, yêu nghề để theo đuổi hay không. 

Hiện tại Đức Thịnh đang quay phim ở đảo Phú Quý, Bình Thuận. Cuối tháng 3 anh mới về Sài Gòn. Anh được xem là một trong những người khá "mát tay" trong việc sản xuất phim điện ảnh. Trong vài năm gần đây, Đức Thịnh có nhiều tác phẩm tạo được doanh thu phòng vé ấn tượng như Siêu sao siêu ngố - phim Việt Nam có doanh thu cao nhất trong năm 2018 (109 tỷ đồng); Taxi, em tên gì đạt 21 tỷ đồng sau 5 ngày công chiếu và gần đây nhất là phim hài Trạng Quỳnh đạt doanh thu hơn 70 tỷ đồng...

Ý kiến bạn đọc