Đức Tiến sánh vai Nguyễn Hồng Nhung

Hậu trường Chủ nhật, 14/11/2021 22:32:07 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Đức Tiến tháp tùng ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đến buổi bế mạc 'Asia word film festival', hôm 13/11.

Đức Tiến mặc áo dài thêu họa tiết rồng phượng còn Nguyễn Hồng Nhung diện trang phục lấy cảm hứng từ áo tứ thân. Nam diễn viên cho biết, áo dài của anh được thiết kế bởi một nhà mốt Việt ở Mỹ, giá khoảng 22 triệu đồng.

Cũng tại sự kiện, Đức Tiến hội ngộ Võ Thành Tâm - người đóng chính phim Lật mặt của Lý Hải. Cặp nghệ sĩ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ trong các chương trình giải trí dành cho khán giả Việt ở California.

Lúc đi thảm đỏ, Đức Tiến tranh thủ phỏng vấn danh hài Thúy Nga. Thúy Nga hoạt động sôi nổi tại hải ngoại thời gian này. Trước đó, chị qua Mỹ biểu diễn rồi kẹt lại gần hai năm do Covid-19.

Đến sự kiện trong vai trò khách mời, Đức Tiến tranh thủ ghi hình cho kênh YouTube cá nhân của anh. Nam diễn viên - MC đưa cả êkíp truyền thông tới buổi lễ để tiện hỗ trợ các nghệ sĩ Việt tham gia tranh giải.

'Kinh tế khó khăn sau dịch, tôi vẫn chi 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng) để bố trí các thiết bị hiện đại, phục vụ dàn nghệ sĩ Việt trong sự kiện. Đây là chút tấm lòng của riêng tôi dành cho những người đồng nghiệp quý mến, cũng là cách tôi thể hiện sự ủng hộ phim Việt trên hành trình tiến ra thế giới', anh nói.

Một số bạn bè quốc tế tỏ ra thích thú với trang phục của Đức Tiến nên xin chụp ảnh. Anh cũng tranh thủ quảng bá nét đẹp văn hóa dân tộc.

Trước đó, Đức Tiến cũng đi cùng Nguyễn Hồng Nhung đến buổi khai mạc 'Asia word film festival' hôm 11/11. Anh mặc vest bảnh bao, Nguyễn Hồng Nhung chọn áo dài đính hoa sen.

 
Ý kiến bạn đọc