Dưỡng ẩm cho da dầu với Clarifying Oil-Free Water Gel

Làm đẹp Thứ 7, 17/10/2020 20:44:11 PM (Nguồn: Murad)

Dòng dưỡng ẩm Clarifying Oil-Free Water Gel của Murad ứng dụng công nghệ cách ly vi khuẩn, thích hợp với người sở hữu làn da dầu.

Thị trường làm đẹp thay đổi từng ngày từng giờ, trong đó có nhiều sản phẩm lẫn công nghệ mới có thể giải quyết các vấn đề về da. Tuy nhiên, nhiều chị em thấy bất lực vì không biết chọn mỹ phẩm gì cho làn da dầu, mụn "đỏng đảnh". Hiểu nhu cầu của chị em, hãng Murad giới thiệu dòng gel ngừa mụn bằng công nghệ cách ly vi khuẩn - Clarifying Oil-Free Water Gel.

Bác sĩ Murad gặp nhiều khó khăn khi nghiên cứu và cho ra đời Clarifying Oil-Free Water Gel.

Bác sĩ Murad gặp nhiều khó khăn khi nghiên cứu và cho ra đời Clarifying Oil-Free Water Gel.

Theo bác sĩ Howard Murad - chủ thương hiệu Murad, nghiên cứu các dòng dưỡng ẩm cho da dầu và mụn rất hóc búa, dễ gây nản chí. Vài trường hợp cho rằng họ không thể bôi bất kỳ kem dưỡng ẩm nào trên da, một số nói không nên dùng, số khác quan niệm da dầu mụn không cần dùng dưỡng ẩm.

"Tuy nhiên, dưỡng ẩm rất cần thiết, giúp hệ vi sinh luôn khỏe mạnh và cân bằng, nhờ đó giảm tình trạng tiết dầu nhờn, ngừa mụn bùng phát. Clarifying Oil-Free Water Gel đáp ứng các điều kiện của da dầu, dễ nổi mụn hay tiềm ẩn nguy cơ. Sản phẩm giúp cấp ẩm, cân bằng, làm dịu và ổn định để da luôn khỏe mạnh", bác sĩ Howard Murad nói.

Dưới đây là ưu điểm của sản phẩm mới:

Công nghệ cách ly vi khuẩn Quorum-Sensing

Theo bác sĩ, làn da được ví như chiếc áo giáp có khả năng bảo vệ cơ thể ntrước các tác nhân gây hại, nhất là vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên theo nghiên cứu, mỗi centimet da lại có tới một triệu vi khuẩn thường trú. Da là địa bàn cư ngụ của hơn 500 vi khuẩn, gồm cả có lợi và có hại. Hai dạng vi khuẩn này có mặt trên da, kiểm soát lẫn nhau để tạo cân bằng vi sinh, giúp cơ thể chống lại mối đe dọa từ bên ngoài.

Làn da sẽ khỏe mạnh nếu hệ vi sinh trên da được cân bằng, nhưng mọi chuyện vốn không dễ dàng. Các vi khuẩn có thể giao tiếp với nhau để tạo nên các cộng đồng, lúc này da sẽ bị mất cân bằng và sinh ra mụn.

Công nghệ cách ly vi khuẩn Quorum-Sensing có thể ngăn chặn sự giao tiếp giữa các vi khuẩn có hại và gây mụn với nhau. Thành phần nổi trội trong công nghệ này là chiết xuất thông đỏ Hàn Quốc, với chức năng làm gián đoạn tín hiệu trao đổi giữa các vi khuẩn, ngừa da kích ứng và đẩy lùi nguy cơ bùng phát mụn.

Dòng Clarifying Oil-Free Water Gel ứng dụng công nghệ cách ly vi khuẩn Quorum-Sensing/.

Dòng Clarifying Oil-Free Water Gel ứng dụng công nghệ cách ly vi khuẩn Quorum-Sensing.

Công nghệ tích lũy độ ẩm Cumulative Hydration - Release

Sản phẩm còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho da nhờ công nghệ Cumulative Hydration - Release. Bác sĩ Murad cho rằng: "Da dầu mụn cần được cung cấp độ ẩm hơn bao giờ hết".

Dòng Clarifying Oil-Free Water Gel ứng dụng công nghệ tích lũy độ ẩm để da luôn ẩm mịn và duy trì đến 5 ngày. Cụ thể, độ ẩm vốn có trong da và được cung cấp thêm bởi sản phẩm sẽ giữ lại, không mất đi. Hyaluronic acid thể nang nén liên tục được phóng thích trong nhiều giờ là một trong những thành phần tạo nên công thức tích lũy độ ẩm Cumulative Hydration - Release.

Chiết xuất từ củ gừng

Làn da mụn luôn phải đối đầu viêm sưng do mụn cứng đầu, do đó, phối trộn thêm các thành phần làm dịu là điều không thể thiếu. Bác sĩ Murad chọn chiết xuất từ củ gừng để làm dịu tình trạng viêm sưng, tấy đỏ.

Salicylic acid

Bác sĩ Murad ứng dụng acid trong làm đẹp, gây tiếng vang trong giới. Salicylic acid nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, cải thiện tình trạng tắc nghẽn gây ra mụn.

Clarifying Oil-Free Water Gel chứa Salicylic acid với khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi tế bào chết và tạo bề mặt mịn màng cho da.

Kết cấu thích hợp với da dầu mụn

Dưỡng ẩm là việc cần thiết với làn da dầu mụn, tuy nhiên có nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi dùng các sản phẩm có chức năng này, lý do cản trở phần lớn nằm ở kết cấu nhờn dính.

Clarifying Oil-Free Water Gel khắc phục nhờn dính nhờ kết cấu dạng gel, không chứa dầu, mỏng nhẹ, thấm lập tức và để lại bề mặt khô ráo nhưng vẫn đảm bảo da được tích lũy và khóa chặt độ ẩm đến 5 ngày.

"Từ đó, làn da được cân bằng vì giảm thiểu các tạp chất tích tụ trong lỗ chân lông - nguyên nhân kích thích tình trạng viêm nhiễm của mụn. Đồng thời, cân bằng hệ vi sinh trên bề mặt để da luôn trong trạng thái khỏe mạnh. Cuối cùng, lớp gel dưỡng mát lạnh này sẽ xoa dịu cảm giác đau nhức và tấy đỏ cho làn da đang có mụn sưng viêm", bác sĩ nhấn mạnh.

Hiệu quả sản phẩm

Sau khi ra mắt, Clarifying Oil-Free Water Gel được nhiều người đánh giá cao sau 4 tuần sử dụng hồm: da số thấy da mịn màng hơn; cảm nhận nước da trong hơn nhờ tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông giảm; nhận rõ da bớt bóng dầu; ít kích ứng theo thời gian; da được xoa dịu do không còn cảm giảm tấy đỏ, đau nhức.

Murad Clarifying Oil-Free Water Gel hiện đang có giá 1,578 triệu đồng, kèm quà tặng trị giá 2,333 triệu đồng nhân dịp ra mắt. Xem chi tiết tại đây.

Ý kiến bạn đọc