Dưỡng chất có trong dòng son Nhật mới ra mắt

Làm đẹp Thứ 7, 21/12/2019 22:28:26 PM Theo Ngôi sao

Yumeisakura sở hữu bảng màu son thời thượng cùng loạt thành phần son chiết xuất từ thiên nhiên, góp phần bảo vệ, cung cấp dưỡng chất cho đôi môi phái đẹp.

Yumeisakura là dòng son Ninh Dương Lan Ngọc đang làm Giám đốc đại diện thương hiệu. Mới đây, thông tin về thành phần son đã được hãng chính thức công bố. Xuất hiện trong MV của Lan Ngọc, tiếp đó gây sốt với suất bán sớm 1.000 cây son, trước ngày ra mắt được đặt hết chỉ trong 3 ngày, Yumeisakura chứng tỏ sức hút của mình. Ngày 15/12, Yumeisakura đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Bảng màu son thời thượng

Yumeisakura là thỏi son được nhiều chị em săn đón sau khi MV Gái già muốn lấy chồng của Lan Ngọc ra mắt. Chỉ xuất hiện vài giây nhưng thỏi son từ xứ sở hoa anh đào này đã khiến phái đẹp xiêu lòng nhờ những sắc son nổi bật, hút ánh nhìn.

polyad

Bảng 10 màu son đa dạng cho phái đẹp thoải mái chọn lựa.

YumeiSakura tiếp tục tung ra bảng 10 màu son trong bộ sưu tập đầu tiên với những sắc màu thời thượng, cá tính, với các chiết xuất từ thiên nhiên làm thành phần chủ đạo.

Bí mật đằng sau thỏi son khóa màu - siêu dưỡng

Đại diện Yumeisakura cho biết thỏi son khóa màu lần này là thành quả của cả một quá trình nghiên cứu dày công của các chuyên gia Nhật Bản. Thương hiệu mong muốn mang lại những thỏi son giá trị cả về mặt thẩm mỹ lẫn sự an toàn cho phái đẹp.

"Bí quyết khóa màu, lâu trôi và lì mịn của Yumeisakura nằm ở công nghệ đột phá trong việc kết hợp thành công những hoạt chất tự nhiên", đại diện Yumeisakura cho biết.

polyad

Yumeisakura mang tinh thần Nhật Bản trong từng thỏi son, coi trọng vẻ đẹp từ bên trong.

YumeiSakura theo phong cách, tinh thần Nhật Bản với việc coi trọng vẻ đẹp từ bên trong. Dù là dòng son lì Matte Revolution hay son dưỡng Collagen Boosting, YumeiSakura đều sở hữu nhiều hoạt chất giúp nuôi dưỡng đôi môi mềm mịn.

Nổi bật trong bảng thành phần dưỡng là dầu maccadamia, dầu jojoba và collagen extract. Các dưỡng chất này có tác dụng bảo vệ, nuôi dưỡng, tái tạo và khắc phục nhiều vấn đề của môi, giúp môi căng mọng, tràn sức sống.

polyad

Thành phần son Yumeisakura chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc đôi môi của phái đẹp.

Đại diện thương hiệu cho biết, một thành phần nhận được sự quan tâm không kém trong các thỏi son của hãng là titanium dioxide - hoạt chất chống nắng vật lý được sử dụng nhiều trong các dòng mỹ phẩm cao cấp. YumeiSakura tiếp tục thuyết phục phái đẹp bằng loạt ưu điểm, không chỉ là mỹ phẩm trang điểm mà còn cung cấp dưỡng chất giúp bảo vệ đôi môi. Ra mắt bộ sưu tập 10 màu son thời thượng, YumeiSakura hứa hẹn tạo tiếng vang lớn trong giới yêu trang điểm.

Ý kiến bạn đọc