Dương Đình Trí úp mở quan hệ với nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân

Hậu trường Thứ 4, 30/01/2019 23:40:09 PM Theo Ngôi sao

Con trai NSND Lệ Thủy hội ngộ 'bạn gái tin đồn' Thanh Ngân trong chương trình 'Bước chân hai thế hệ' sau 5 năm xa cách.

[Caption] Buổi ghi hình  Love Stories do Dương Đình Trí tổ chức vừa diễn ra cách đây ít ngày. Đông đảo ngôi sao hàng đầu làng nhạc có cơ hội chứng kiến màn tái hợp của bộ đôi Thanh Ngân, Dương Đình Trí sau 5 năm.  Cảm giác vẫn như những ngày đầu rung cảm cùng Thanh Ngân trên sân khấu, Dương Đình Trí dành sự quan tâm đặc biệt cho người bạn thân sau 5 năm xa cách. 5 năm qua, cặp đôi làng nhạc lặng lẽ rời xa nhau không hợp tác chung. Từng có tin đồn họ đám cưới rồi ly hôn, song cả hai lần đầu phủ nhận. Trên sân khấu chương trình, lần đầu tiên Thanh Ngân làm cô dâu của Dương Đình Trí.

Nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân và ca sĩ Dương Đình Trí diễn tình tứ trong buổi ghi hình đêm nhạc mang chủ đề 'Love Stories' tổ chức tại TP HCM. Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình 'Bước chân hai thế hệ' do con trai NSND Lệ Thủy khởi xướng từ 10 năm trước. Dương Đình Trí chia sẻ, sau 5 năm anh mới gặp lại Thanh Ngân. Cả hai có thời gian bị đồn yêu nhau, đã làm đám cưới rồi ly hôn. Tuy nhiên Dương Đình Trí phủ nhận.

[Caption] Dương Đình Trí tâm sự, duyên số là do trời định. Anh và Thanh Ngân quí mến như người một nhà, thường tâm sự mỗi đêm song chuyện riêng không muốn chia sẻ quá nhiều trên báo giới. 5 năm quá, nhiều tin nhắn hỏi thăm về cuộc sống cặp đôi, song Dương Đình Trí và Thanh Ngân nhất định im lặng.   Chúng tôi thường trò chuyện cùng nhau qua điện thoại giữa đêm khuya. Sau khi đi diễn về mới có thời gian. Tôi hiểu Thanh Ngân, là người gần ũi, sống tình cảm và rất có trách nhiệm với gia đình. Còn giữa chúng tôi có gì hay không, xin phép không chia sẻ lúc này. Cả hai mới vừa trở lại sau 5 năm hiểu lầm, nên không muốn thêm một lần đứt gánh giữa đường. Kể cả khi  chỉ là tình nhân trên sân khấu, tôi vẫn mong tình cảm này trọn vẹn - anh nói.

Thanh Ngân chia sẻ, đây là lần đầu cô mặc soiree cưới sánh đôi cùng Dương Đình Trí. Cả hai xác nhận họ xem nhau như người nhà, thường tâm sự qua điện thoại hàng đêm nhưng không muốn chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo. Dương Đình Trí nhận xét Thanh Ngân sống gần gũi, tình cảm, có trách nhiệm với gia đình. 'Chúng tôi từng hiểu lầm và xa nhau 5 năm mới nối lại được nên tôi rất trân trọng mối quan hệ này. Tuy nhiên tình cảm giữa chúng tôi là gì thì tôi xin phép chưa chia sẻ lúc này', Dương Đình Trí nói. 

Dương Đình Trí úp mở về quan hệ với nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân - 2

Nghệ sĩ Lệ Thủy cũng tham gia chương trình của con trai. Ở tuổi ngoài 70 bà vẫn còn rất trẻ trung, nhiều năng lượng trên sân khấu.

Dương Đình Trí úp mở về quan hệ với nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân - 3

Dương Hiếu Nghĩa (trái) mặc ton-sur-ton hát cùng đồng nghiệp Nam Cường.

Dương Đình Trí úp mở về quan hệ với nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân - 4

MC Tấn Hưng kết đôi dẫn chương trình với Á hậu Ái Châu - bà xã của diễn viên Huỳnh Đông (giữa).

Dương Đình Trí úp mở về quan hệ với nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân - 5

Phan Ngọc Luân thể hiện ca khúc 'Nỗi đau thấu trời'.

Dương Đình Trí úp mở về quan hệ với nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân - 6

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái khoe giọng với ca khúc 'Chờ đông'.

Dương Đình Trí úp mở về quan hệ với nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân - 7

Từ trái qua: Quốc Thái, Thanh Thức và Huỳnh Đông hào hứng khi có dịp hát cùng nhau tại 'Bước chân hai thế hệ' lần thứ 23 với chủ đề 'Love Stories'. Chương trình dự kiến phát hành trên Youtube vào quý 2 năm 2019.

Ý kiến bạn đọc