Dương Dương phủ nhận rũ bỏ, ép fan tránh thai

Starlight Thứ 7, 07/08/2021 20:58:05 PM Theo Ngôi sao

TRUNG QUỐC - Đại diện của nam diễn viên Dương Dương là Giả Sĩ Khải phủ nhận tin đồn Dương Dương sống vô đạo đức, đồng thời tuyên bố đi kiện.

Trong bài viết trên Weibo hôm 6/8, Giả Sĩ Khải nhấn mạnh: "Vừa xuống máy bay để đến công ty. Sau khi đọc những tin đồn vô cớ trên Internet, tôi thấy đây thực sự là một sự bôi nhọ vô nghĩa. Không dựa vào tên và họ cụ thể, chỉ giỏi nói nhảm để làm mất uy tín. Chúng tôi đã nhờ luật sư thu thập chứng cớ".

Dương Dương hiện gây chú ý với vai chính trong Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Dương Dương hiện gây chú ý với vai chính trong "Em là niềm kiêu hãnh của anh".

Trước đó, chiều 6/8, một blogger nổi tiếng trong giới giải trí đăng một truyện tranh biếm họa ngắn lên Weibo, kèm theo bài viết: "Nam ngôi sao được yêu thích hàng đầu thực sự phải lòng một fan nữ, rồi đột ngột lẩn mất sau hai năm yêu nhau. Fan nữ tiết lộ rằng nam diễn viên hàng đầu luôn ép cô uống thuốc tránh thai sau mỗi buổi hẹn hò".

Theo miêu tả trong truyện tranh, fan nữ tên là Tiểu Vy. Cô trở thành fan của nam diễn viên hàng đầu vào năm 2017. Vì cô thường xuyên tiếp cận, chụp ảnh với nam diễn viên nên cả hai đã quen nhau. Đầu năm 2019, mối quan hệ giữa nam diễn viên hàng đầu và một nữ diễn viên giàu có bị phanh phui, nam diễn viên nghi ngờ phía nữ diễn viên cố tình tung ảnh ra để gây chú ý nên rất thất vọng, không còn tin tưởng tình yêu trong giới nghệ sĩ. Sau đó, anh chuyển sang yêu Tiểu Vy, cả hai giữ quan hệ tình cảm rất gắn bó, anh rất tin tưởng Tiểu Vy.

Dương Dương từng hẹn hò Kiều Hân, ái nữ một nhà giàu có năm 2019. Điều này càng khẳng định anh là nhân vật chính trong câu chuyện của blogger.

Dương Dương từng hẹn hò Kiều Hân, ái nữ một nhà giàu có năm 2019. Điều này càng khẳng định anh là nhân vật chính trong câu chuyện của blogger.

Tháng 3/2019, Tiểu Vy cũng đã bay đến Dubai để thăm nam diễn viên đang quay phim tại đây. Vì Tiểu Vy sinh ra trong gia đình giàu có nên mọi chi phí đi lại, kể cả vé máy bay 60.000 NDT đến Dubai cô cũng tự bỏ ra. Cô còn mua cả quần áo cho nam diễn viên, anh thường đăng ảnh lên Weibo khi mặc những đồ này. Khi nam diễn viên tổ chức sinh nhật với fan, anh còn cố tình chơi một bản nhạc piano mà Tiểu Vy thích để cho thấy anh yêu cô.

Tuy nhiên, tới tháng 7 vừa rồi, nam diễn viên hàng đầu đột ngột mất liên lạc với Tiểu Vy.

Dương Dương (ngoài cùng bên phải) đóng phim của Thành Long năm 2019.

Dương Dương (ngoài cùng bên phải) đóng phim của Thành Long năm 2019 tại Dubai.

Đoạn truyện blogger đưa lên mạng gây xôn xao, nhiều người tìm kiếm danh tính nam diễn viên hàng đầu. Ngay sau đó, nhiều người chỉ đích danh "nhân vật chính" trong truyện tranh là Dương Dương. Bộ phim Vanguard của Thành Long tại Dubai vào tháng 3/2019, Dương Dương đóng chính. Chính vì điểm này mà cư dân mạng đã suy đoán rằng nhân vật nam diễn viên đó là Dương Dương.

Tập truyện được tung ra, gây xôn xao.

Tập truyện được tung ra, gây xôn xao.

Dương Dương sinh năm 1991 ở Thượng Hải (Trung Quốc), tốt nghiệp khoa vũ đạo Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc.

Dương Dương bước chân vào làng giải trí với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng năm 2008, nhưng phải đến 6 năm sau, tên tuổi anh mới được nhiều khán giả biết đến. Năm 2016, bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đóng cùng Trịnh Sảng đã đưa tên tuổi Dương Dương đến gần hơn với công chúng và giúp lượng fan của anh tăng vọt. Sau đó anh đóng Đạo mộ bút ký, Tai trái, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Vũ động càn khôn, Toàn chức cao thủ... Anh đắt show quảng cáo, làm gương mặt đại diện hàng chục nhãn hàng lớn trong và ngoài nước. Anh đóng cặp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim đang hot Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Ý kiến bạn đọc