'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy ân cần chăm sóc vợ tỷ phú

Starlight Thứ 2, 23/09/2019 10:39:28 AM Theo Zing

Trì Trọng Thụy và nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa kết hôn đã gần 30 năm. Nhiều năm qua, ông đồng hành cùng bà trong mọi sự kiện và luôn tỏ ra yêu chiều, quan tâm vợ hết mực.

Ngày 23/9, Sohu đưa tin sao nam gạo cội Trì Trọng Thụy xuất hiện cùng vợ Trần Lệ Hoa tại một sự kiện ở Bắc Kinh. Khi nữ tỷ phú phải giải thích các tác phẩm trên bàn với quan khách, "Đường Tăng" đứng bên cạnh trực tiếp cầm micro hỗ trợ vợ.

Theo Sohu, có rất nhiều trợ lý và nhân viên của Trần Lệ Hoa đi theo bà ở sự kiện, nhưng Trì Trọng Thụy vẫn muốn tự mình cầm mirco cho vợ.  Nguồn tin cho biết thái độ của ông đối với bà xã rất ân cần, chu đáo. Trong lúc bà Trần Lệ Hoa phát biểu, Trì Trọng Thụy cũng luôn chăm chú lắng nghe.

'Duong Tang' Tri Trong Thuy an can cham soc vo ty phu hinh anh 1
"Đường Tăng" Trì Trọng Thụy tự mình cầm micro cho vợ.

Sau khi đoạn video trong sự kiện được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ lên tiếng chế giễu "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là kẻ sợ vợ, bám váy vợ. "Sư phụ năm đó của Tôn Ngộ Không rốt cuộc cũng đã hàng phục dưới chân yêu quái", "Trần Lệ Hoa đã ăn thịt được Đường Tăng", "Trong Tây du ký, Đường Tăng có 3 đồ đệ giúp thu phục yêu ma. Còn ngoài đời, do không còn đồ đệ nào trợ giúp nên ông đã bị yêu ma thu phục".

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả bày tỏ ngưỡng mộ khi Trần Lệ Hoa lấy được người chồng hết mực tâm lý. Họ cho rằng việc làm của Trì Trọng Thụy đơn giản chỉ là hành động thể hiện sự quan tâm, chăm sóc  đối với bà xã. Và "Đường Tăng" không đáng bị chê cười là kẻ bám váy vợ. Vì trong nhiều sự kiện trước đây nam diễn viên cũng có thói quen đi sau, cầm micro cho vợ phát biểu. Không những vậy ông còn nhiều lần bị bắt gặp dùng khăn giấy lau mồ hôi hay đỡ bà Trần Lệ Hoa khi đi lên bậc thang.

'Duong Tang' Tri Trong Thuy an can cham soc vo ty phu hinh anh 2
Trì Trọng Thụy nhiều lần sánh đôi cùng vợ trong các sự kiện.

Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa kết hôn năm 1990, bất chấp ồn ào khoảng cách khi bà hơn ông 11 tuổi. Trần Lệ Hoa là người chủ động hẹn gặp nam diễn viên sau khi cảm mến ông qua vai Đường Tăng trong Tây du ký.

Tại Trung Quốc, bà Trần Lệ Hoa luôn nằm trong Top 3 phụ nữ giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản ước tính 4,5 tỷ USD. Hơn nữa, bà từng trải qua một đời chồng và có 3 người con, trong khi đó lúc bấy giờ Trì Trọng Thụy vẫn còn chưa lập gia đình.

Chính vì vậy, cuộc hôn nhân của cả hai chịu nhiều điều tiếng do sự chênh lệch về tuổi tác, địa vị và hình thức. Họ gắn bó nhiều năm qua dù không có con chung. Bà nổi tiếng yêu chiều và chăm sóc chồng dù là người sắt đá trên thương trường. Vì yêu vợ, Trì Trọng Thụy sẵn sàng theo vợ trong nhiều sự kiện, chấp nhận tai tiếng sau cuộc hôn nhân chênh lệch về mọi mặt.

Ý kiến bạn đọc