Dương Thừa Lâm hội ngộ chồng sau 300 ngày xa cách

Starlight Chủ nhật, 24/01/2021 23:32:05 PM Theo Ngôi sao, Sina

Trên trang cá nhân, Dương Thừa Lâm đăng bức ảnh bé gái ôm chú chó cưng và viết: 'Hội ngộ thôi', ngụ ý việc cô gặp lại chồng sau nhiều tháng xa nhau.

Trước đó, hôm 22/1, Dương Thừa Lâm đăng Weibo tiết lộ rằng cô đã kết thúc quãng thời gian cách ly. Người dùng mạng phỏng đoán cuối cùng cô cũng có thể đoàn tụ với chồng - ca sĩ Lý Vinh Hạo. Trước đó, vì dịch bệnh, cả hai đã phải xa nhau hơn 300 ngày. Trên trang cá nhân, Dương Thừa Lâm từng nhiều lần công khai bày tỏ sự nhớ nhung của mình dành cho ông xã.

Vợ chồng Dương Thừa Lâm đoàn tụ.

Vợ chồng Dương Thừa Lâm đoàn tụ.

Từ năm ngoái, vì dịch bệnh, cặp đôi cách trở về mặt địa lý: Dương Thừa Lâm ở Đài Loan, chồng cô ở Hong Kong. Trong thời gian xa cách, cặp đôi vẫn bận rộn với công việc của riêng mình. Dương Thừa Lâm tham gia các hoạt động của giới giải trí, chia sẻ các hoạt động đời thường trên vlog (nhật ký dạng video). Chồng cô làm giám khảo show âm nhạc ở Hong Kong. Mới cưới hơn một năm đã phải xa cách, hai người rất "tâm trạng". Vì thế, lần hội ngộ này của cặp đôi khiến khán giả đều mừng vui, hoan hỷ thay cho họ.

Trên thực tế, trước khi kết hôn, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo đã trải qua một thời gian yêu dài, mối quan hệ của cả hai rất ổn định. Trong thời gian xa nhau, họ tương tác qua mạng xã hội để gắn kết tình cảm, vì thế không rơi vào cảnh "xa mặt cách lòng" như nhiều đôi khác.

Cặp sao khi cùng đứng chung trên một sân khấu nhạc.

Cặp sao khi cùng đứng chung trên một sân khấu nhạc.

Dương Thừa Lâm là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô đóng nhiều phim như Bộ tứ tinh nghịch, Yêu em sau cơn say, Vườn sao băng, Hương vị mùa hè... Lý Vinh Hạo là một ca sĩ tài năng, được khán giả yêu mến. Nam ca sĩ kém vợ một tuổi. Cặp đôi đính hôn hồi tháng 7/2019, sau 4 năm bí mật hẹn hò.

Ý kiến bạn đọc