Dương Triệu Vũ đón giao thừa trên máy bay

Hậu trường Chủ nhật, 19/01/2020 21:49:05 PM Theo Ngôi sao

Lưu diễn tại Mỹ vào dịp Tết Nguyên đán, ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ trải qua khoảnh khắc giao thừa trên máy bay và đón năm mới xa gia đình.

Mới đây, nam ca sĩ thực hiện một bộ ảnh áo dài Tết, cũng chính là những hình ảnh hậu trường trong MV Tết vạn lộc phúc an như một món quà dịp cuối năm dành cho người hâm mộ. 

Mới đây, nam ca sĩ thực hiện bộ ảnh áo dài Tết, cũng chính là những hình ảnh hậu trường trong MV 'Tết vạn lộc phúc an' như một món quà dịp cuối năm dành tặng người hâm mộ. 

Anh xuất hiện ở không gian ngập tràn sắc Tết với hoa đào và hoa mai. Đây là MV đầu tiên trong loạt MV Dương Triệu Vũ ấp ủ ra mắt trong năm 2020. 

Anh xuất hiện ở không gian ngập tràn không khí Tết với hoa đào và hoa mai. Đây là MV đầu tiên trong loạt MV Dương Triệu Vũ ấp ủ ra mắt trong năm 2020. 

Dương Triệu Vũ hát bên đoàn múa lân sư. 

Dương Triệu Vũ hát bên đoàn múa lân. 

Anh diễn cùng các em thiếu nhi trong trang phục sặc sỡ. 

Anh diễn cùng các em thiếu nhi trong trang phục sặc sỡ. 

Với MV Tết vạn lộc phúc an, Dương Triệu Vũ gửi lời tri ân khán giả ủng hộ anh trong năm 2019 nhiều dấu ấn. 

Với MV 'Tết vạn lộc phúc an', Dương Triệu Vũ gửi lời tri ân khán giả ủng hộ anh trong năm 2019 nhiều dấu ấn.

Nói về dịp Tết đang đến gần, Dương Triệu Vũ chia sẻ anh sẽ cố gắng thu xếp thời gian chúc Tết bố mẹ. Thường xuyên di chuyển giữa nhiều thành phố, anh luôn trân trọng những khoảng thời gian sum họp bên gia đình. 

Nói về dịp Tết đang đến gần, Dương Triệu Vũ chia sẻ anh sẽ cố gắng thu xếp thời gian chúc Tết bố mẹ. Thường xuyên di chuyển giữa nhiều thành phố, anh luôn trân trọng những khoảnh khắc sum họp bên gia đình. 

Hôm 1/1, Dương Triệu Vũ phát hành sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát đúng sinh nhật của mình. Với sản phẩm này, anh ôn lại nhiều kỷ niệm trong nghề, bên ba đồng nghiệp thân thiết là Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm và Bảo Anh. 

Hôm 1/1, đúng sinh nhật của mình, Dương Triệu Vũ phát hành sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát. Với sản phẩm này, anh ôn lại nhiều kỷ niệm trong nghề, bên ba đồng nghiệp thân thiết là Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm và Bảo Anh.

Anh kỳ vọng 2020 sẽ là một năm bùng nổ trong sự nghiệp với các kế hoạch phát hành MV, tổ chức liveshow cá nhân. 

Anh kỳ vọng 2020 sẽ là một năm bùng nổ trong sự nghiệp với các kế hoạch phát hành MV, tổ chức liveshow cá nhân. 

Ý kiến bạn đọc