Dương Tử - Tiêu Chiến liên tục lộ nghi vấn “phim giả tình thật”

Starlight Thứ 2, 27/12/2021 22:39:04 PM Theo Lao động

Người hâm mộ Châu Á tiếp tục được phen nháo nhác khi mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ - Dương Tử bí mật đến xem buổi nhạc kịch của “người tình tin đồn” Tiêu Chiến.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục dấy lên nghi vấn “phim giả tình thật” khi bắt gặp Dương Tử đến tham dự buổi nhạc kịch của Tiêu Chiến. Nữ diễn viên xuất hiện khá kín kẽ với phong cách giản dị trong một chiếc áo phông trắng, đầu đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt. Ngoài ra, phía êkip của Dương Tử cũng chuẩn bị một lẵng  hoa đẹp gửi hoa đến Tiêu Chiến như lời chúc mừng vở kịch “Như Mộng Chi Mộng” của anh được thành công.

Dương Tử lộ hình ảnh bí mật đến ủng hộ vở nhạc kịch mới của Tiêu Chiến. Ảnh: Xinhua

Dương Tử lộ hình ảnh bí mật đến ủng hộ vở nhạc kịch mới của Tiêu Chiến. Ảnh: Xinhua

Theo dự kiến, buổi nhạc kịch “Như Mộng Chi Mộng” của Tiêu Chiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 8. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên vở diễn phải tạm gác lại. Vào cuối tháng 12, khi tình hình dịch bệnh tạm thời được kiểm soát, “Như Mộng Chi Mộng” công diễn và gây chú ý lớn đối với khán giả. Trong đó, Tiêu Chiến đảm nhận vai nam chính cũng nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Việc Dương Tử đến ủng hộ Tiêu Chiến khiến cho buổi diễn tăng thêm phần thu hút của dư luận. Đây không phải lần đầu tiên netizen bắt gặp hình ảnh cặp đôi bên nhau cũng như dành sự quan tâm đặc biệt cho đối phương. Trước đó, các fan hâm mộ không ít lần bắt gặp cả hai hẹn hò đi ăn riêng tư.

Dương Tử và Tiêu Chiến được đánh giá là 2 gương mặt tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Xinhua

Dương Tử và Tiêu Chiến được đánh giá là 2 gương mặt tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Xinhua

Tiêu Chiến sinh năm 1991 là nam diễn viên trẻ rất được yêu thích hiện nay của màn ảnh Hoa ngữ. Anh góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình đạt lượng rating “khủng” như “Trần Tình Lệnh”, “Đấu La Đại Lục”, “Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta”...

Còn Dương Tử - nàng tiểu Hoa đán sinh năm 1992 hiện là gương mặt đắt giá trong lĩnh vực phim ảnh Hoa ngữ. Loạt tác phẩm có sự góp mặt của Dương Tử đều lọt Top phim hay nhất Châu Á như “Cá mực hầm mật”, “Hương mật tựa khói sương”...

Dương Tử và Tiêu Chiến có sự kết hợp ăn ý trong tác phẩm “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” và từ đây cũng rộ lên tin đồn cả hai “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Tuy nhiên, cặp đôi ngôi sao chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về mối quan hệ tình cảm này.

Ý kiến bạn đọc