Duy Mạnh khoe con trai mới sinh

Hậu trường Thứ 7, 05/09/2020 21:57:46 PM Theo Ngôi sao

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ sau khi bà xã Quỳnh Anh sinh quý tử.

Con trai Duy Mạnh được nhiều người khen đáng yêu. Ảnh: DM.
 

Con trai Duy Mạnh có tên ở nhà là Ú. Ảnh: DM.

Tối 4/9, Duy Mạnh đăng tải bức ảnh cậu con trai mới sinh để gửi lời chào tới bạn bè và các fan. Trung vệ 24 tuổi không tiết lộ ngày sinh của quý tử hay bất cứ thông tin nào khác ngoài tên gọi thân mật là "Ú". Ngay cả một số đồng đội của Duy Mạnh ở CLB Hà Nội cũng không biết Quỳnh Anh sinh em bé khi nào. Trung vệ quê Đông Anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè và người hâm mộ.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới hồi tháng 2 sau 5 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, cặp đôi thông báo tin vui sắp đón con trai đầu lòng. Trong suốt quá trình mang bầu, Quỳnh Anh được ông xã chăm sóc rất tốt, cô tăng nhiều cân.

Hình ảnh khoe bụng bầu được Quỳnh Anh chia sẻ hôm 25/8. Ảnh: QQ.

Hình ảnh khoe bụng bầu được Quỳnh Anh chia sẻ hôm 25/8. Ảnh: QQ.

Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối trong trận Siêu Cup Quốc gia giữa Hà Nội và TP HCM hôm 2/3 và phải sang Singapore làm phẫu thuật. Hiện tại, anh điều trị phục hồi chấn thương tại Trung tâm PVF (Hưng Yên). Theo tiết lộ của Quỳnh Anh, trung vệ sinh năm 1996 vẫn đi - về hàng ngày để chăm sóc vợ con.

Các chuyên gia đánh giá quá trình hồi phục chấn thương của Duy Mạnh đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, anh chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2021. Nếu mọi chuyện thuận lợi, anh có thể cùng tuyển Việt Nam tham gia ba trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Ý kiến bạn đọc