Duy Mạnh sắp có con trai đầu lòng

Hậu trường Thứ 7, 02/05/2020 22:20:32 PM Theo Ngôi sao

Sau gần ba tháng làm đám cưới, trung vệ Đỗ Duy Mạnh thông báo tin vui bà xã Quỳnh Anh đang mang bầu con trai.

Duy Mạnh khoe ảnh siêu âm con trai. Ảnh: DM.

Duy Mạnh khoe ảnh siêu âm con trai. Ảnh: DM.

Tối 2/5, Duy Mạnh gây chú ý khi chia sẻ trên Facebook cá nhân bức ảnh anh nằm trên võng, bên cạnh là hình siêu âm thai nhi để thông báo tin vui anh chuẩn bị lên chức bố. "Thêm một đệ tử Béo đã về với đội của tôi", trung vệ CLB Hà Nội viết chú thích. Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng đội và các fan.

Trên Instagram, Duy Mạnh cũng đăng tải bức ảnh tương tự và tiết lộ giới tính của đứa con đầu lòng là con trai. "Like father like son" (Cha nào, con nấy), trung vệ sinh năm 1996 viết. Hiện tại, Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh chưa công bố thời gian con chào đời. Trước đó, có nguồn tin cho rằng Quỳnh Anh sẽ sinh con vào tháng 6 tới nhưng cô phủ nhận điều này khi trao đổi với PV hôm 29/4.

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, vợ chồng Duy Mạnh đi Nha Trang xả hơi. Trung vệ 23 tuổi hiện trong quá trình điều trị hồi phục chấn thương sau phẫu thuật dây chằng. Anh dự kiến phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hôm 9/2. Cặp đôi có 5 năm hẹn hò sau lần đầu gặp nhau trong bữa tiệc tiếp đón CLB Man City sang Việt Nam đá giao hữu hồi tháng 7/2015.

Ý kiến bạn đọc