Duy Uyên 'Mắt Ngọc' cùng chồng con đi cắm trại ở Mỹ

Hậu trường Thứ 4, 11/08/2021 21:08:12 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Ca sĩ Duy Uyên nhóm 'Mắt Ngọc' cùng chồng con đi cắm trại và có quãng thời gian nghỉ ngơi hạnh phúc bên nhau.

Duy Uyên Mắt Ngọc cùng chồng con đi cắm trại ở Mỹ

Gia đình Duy Uyên chọn khu vực hồ Piru nằm trong rừng quốc gia Los Padres và dãy núi Topatopa (bang California) để làm nơi cắm trại. Họ chỉ cần lái xe khoảng 1,5 giờ từ nhà là có thể đến được nơi đây.

Duy Uyên Mắt Ngọc cùng chồng con đi cắm trại ở Mỹ - 1

Hailee (phải) - con gái của Duy Uyên - yêu thích vui đùa cùng bạn bè giữa không gian thiên nhiên xanh mát. Tại Mỹ, dịch bệnh được kiểm soát, phần lớn dân số đã chích vaccine nên cuộc sống dần ổn định trở lại.

Duy Uyên Mắt Ngọc cùng chồng con đi cắm trại ở Mỹ - 2

Mỗi gia đình có một chiếc lều với không gian rộng rãi, phục vụ ngủ nghỉ qua đêm.

Duy Uyên Mắt Ngọc cùng chồng con đi cắm trại ở Mỹ - 3

Buổi tối, các thành viên cùng đốt lửa trại. Duy Uyên hạnh phúc vì con gái có những trải nghiệm tuổi thơ vô giá.

Duy Uyên Mắt Ngọc cùng chồng con đi cắm trại ở Mỹ - 5

Duy Uyên sinh năm 1983, là cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc. Năm 2010, cô từ bỏ showbiz, theo chồng sang Mỹ định cư. Mới đây, cô vừa đón sinh nhật tuổi 38 và được nhận xét vẫn trẻ trung, rạng rỡ.

Bố mẹ của Duy Uyên (trái) cũng sang Mỹ ở với con gái. Do đó, nhân dịp sinh nhật cựu ca sĩ, cả nhà cùng nhau đi ăn tối, tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Bố mẹ của Duy Uyên (trái) cũng sang Mỹ ở với con gái. Do đó, nhân dịp sinh nhật cựu ca sĩ, cả nhà cùng nhau đi ăn tối, tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Duy Uyên Mắt Ngọc cùng chồng con đi cắm trại ở Mỹ - 4

Ông xã Duy Uyên tên Tường Huy. Sau khoảng 13 năm gắn bó bên nhau, đôi vợ chồng vẫn tình cảm như thuở mới yêu nhau. Khi có thời gian rảnh rỗi hay kỷ niệm ngày cuới, anh Tường Huy đều đưa gia đình đi chơi, tạo bất ngờ cho bà xã của mình. Duy Uyên nói thêm, điều cô quý mến nhất ở chồng là tính cách hiền lành, ít nói, trung trực và luôn biết lo cho gia đình. Ngoài ra, anh luôn bên cạnh, động viên và hỗ trợ vợ vượt qua những khó khăn khi sang Mỹ định cư.

Duy Uyên Mắt Ngọc cùng chồng con đi cắm trại ở Mỹ - 7

Đôi vợ chồng có một con gái tên Hailee năm nay 7 tuổi. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc cho hay con gái luôn ngoan ngoãn, vâng lời bố mẹ và chăm chỉ học tập. Bé có thể nói lưu loát tiếng Anh, tiếng Việt và thích tìm hiểu các giá trị văn hóa, cội nguồn.

Ý kiến bạn đọc