Elizabeth Hurley bị chỉ trích khoe ngực quá đà ở tuổi 55

Starlight Thứ 3, 26/01/2021 23:56:01 PM Theo Ngôi sao

Nữ minh tinh Elizabeth Hurley gây sốt trên Instagram với ảnh phanh ngực giữa trời tuyết nhưng MC truyền hình Piers Morgan cho rằng cô nên mặc áo vào và ngừng nhờ con trai chụp ảnh sexy.

Sở hữu thân hình trẻ đẹp quên tuổi, Elizabeth Hurley vốn không xa lạ với những bức ảnh khoe cơ thể trên mạng xã hội. Tuy nhiên hôm 25/1, cô gây tranh cãi vì loạt ảnh lộ ngực táo bạo. Nữ diễn viên 55 tuổi mặc nội y giữa trời tuyết, chỉ khoác hờ chiếc áo lông, khoe triệt để cơ thể nuột nà và vòng một nóng bỏng. Cô chú thích về bức ảnh: "Làm sao tôi có thể cưỡng lại được đây?".

Elizabeth Hurley khoe ảnh hở ngực giữa trời tuyết.

Elizabeth Hurley khoe ảnh hở ngực giữa trời tuyết.

Trong khi hàng nghìn fan "thả tim" và khen ngợi hình ảnh của Elizabeth Hurley, MC quyền lực của truyền hình Anh - Piers Morgan - lại cảm thấy nhức mắt. Trong show Good Morning Britain sáng thứ ba (26/1), Piers Morgan thẳng thắn phê bình màn khoe thân của Elizabeth Hurley.

"Ồ, cô ấy trông rất xinh đẹp, nhưng Liz, bạn đang làm gì vậy? Đứng giữa tuyết và cởi đồ ra... Ai chụp những bức ảnh này cho bạn? Con trai 19 tuổi của bạn đã chụp phải không? Nó có bị rợn người không? Tất cả những gì tôi có thể miêu tả là chúng trông "thèm khát và rởn gai ốc", Piers Morgan phát biểu trên sóng truyền hình trực tiếp.

Piers Morgan (trái) tranh cãi với đồng nghiệp về ảnh khoe ngực của Elizabeth Hurley.

Piers Morgan (trái) tranh cãi với đồng nghiệp về ảnh khoe ngực của Elizabeth Hurley.

Giám khảo Got Talent cũng cho rằng Elizabeth Hurley không nên khoe thân quá đà ở tuổi 55. Tuy nhiên đồng nghiệp nữ của ông là Susanna Reid, 50 tuổi, lại bênh vực Elizabeth. Cô phản bác Piers Morgan: "Xin lỗi anh, phụ nữ cứ ngoài 50 tuổi là không được phép hở ngực sao?". Tuy nhiên Piers - một nhà bình luận nổi tiếng là khắt khe và bạo miệng - vẫn cho rằng phụ nữ trung niên nên mặc kín đáo hơn.

Elizabeth Hurley từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về những hình ảnh sexy trên Instagram của mình nhưng cô không màng dư luận. Nữ diễn viên Four Weddings and a Funeral thường xuyên khoe hình thể quyến rũ với những bộ bikini hoặc nội y. Cô có hơn 1,8 triệu người dõi theo trên Instagram và vô số người hâm mộ.

Elizabeth Hurley và con trai.

Elizabeth Hurley và con trai.

Elizabeth hiện độc thân và sống cùng con trai 19 tuổi Damian. Cô ly hôn doanh nhân Arun Nayar năm 2011 và có mối quan hệ kéo dài 13 năm với tài tử Hugh Grant.

Ý kiến bạn đọc