Elly Trần bức xúc vì bị tố quỵt tiền, giật chồng

Hậu trường Thứ 2, 25/01/2021 23:58:09 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Elly Trần cho biết cô không quỵt tiền ai, không phải là người thứ ba và cũng không đá xéo Sơn Tùng như nhiều người suy đoán.

Ngày 24/1, Elly Trần gây chú ý khi đăng liên tiếp nhiều status về người đàn ông bạc tình. Cô viết: "Sự thật một lần nữa chứng minh "trà xanh" không núp ở đâu xa xôi mà chỉ lòng vòng ngay trong chỗ làm của người đàn ông" hay "không cần biết nội tình bên trong thế nào, nhưng chuyện tình 8-9-10 năm đổ lên thì người nào ngoại tình trước người đó sai".

Những chia sẻ này khiến Elly Trần nhận ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng cô đang đá xéo Sơn Tùng M-TP. Cùng ngày, một trang mạng xã hội đăng lại bài viết tố nữ diễn viên quỵt tiền, giật chồng người khác để mỉa mai cô thích nói đạo lý. Điều này khiến Elly Trần phẫn nộ và phải lên tiếng để minh oan cho bản thân.

Bà mẹ hai con khẳng định: "Tôi không phải người thứ ba. Tôi không giật chồng ai. Tôi không quỵt tiền ai dù chỉ một đồng". Cô phân trần: "Mọi nguời thử nghĩ Elly mà không có nổi 45 triệu để thanh toán một hoá đơn sửa chữa nội thất thì mọi người có tin không? Tôi biết chính xác ai là người đã thêu dệt bài viết này nhằm bôi nhọ danh dự của tôi chỉ vì việc thanh toán 45 triệu đó. Nhưng đối với tôi và gia đình cũng như người quen biết, cái nết rõ ràng sòng phẳng tiền bạc của tôi thì đều thấy nó nhảm nhí và hư cấu và đó là lý do tôi đã cho qua. Nay cái bạn thích đào lại thì tôi giải đáp không mập mờ nhé".

Diễn viên Elly Trần.

Diễn viên Elly Trần.

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng khẳng định những chia sẻ gần đây của cô về người thứ ba là quan điểm, góc nhìn của cô về xã hội và của cá nhân cô. Trong status cô không hề nhắc đến tên riêng hay nghệ danh của ai. Vì thế việc fan bênh vực Sơn Tùng vào "ném đá" cô là vô lý. "Chủ đề người thứ ba này tôi đã viết cả trăm status và quote từ năm ngoái đến năm nay chứ không phải mới đây nhé. Cũng có thể tôi nói về những cặp vợ chồng từ thời tào khang mà gãy gánh lắm chứ. Ai cũng có fan của mình, tôi nói cho fan tôi nghe. Bạn không thích quan điểm của tôi thì tôi xin lỗi bạn, tôi chịu", Elly Trần bày tỏ.

Năm 2020, Elly Trần có thời gian trầm cảm, suy sụp vì vấn đề cá nhân. Cô thường xuyên đăng tải status về người đàn ông tệ bạc, cho biết nhiều đêm mất ngủ, khóc nhiều và thậm chí bị ngất xỉu khi đang tham dự sự kiện. Nhiều tin đồn cho rằng cô ly hôn chồng Tây do anh ngoại tình, nhưng nữ diễn viên không xác nhận hay bác bỏ thông tin trên. Bà mẹ hai con sau đó cố sốc lại tinh thần, tập trung cho công việc, chăm sóc bản thân và các con.

Ý kiến bạn đọc