'Em bé ma' nằm trong cũi gây sửng sốt

Thư giãn Chủ nhật, 20/10/2019 22:35:26 PM Theo Mirror

Bà mẹ người Mỹ hoảng sợ khi phát hiện ra 'bóng ma' kỳ lạ nằm cạnh con trai mình, trước khi khám phá ra sự thật đằng sau nó.

Hôm 19/10, Maritza Elizabeth đăng lên Facebook bức ảnh "đáng sợ" chụp được khi kiểm tra camera phòng con trai. Con trai cô ngủ say trong cũi, bên cạnh là bóng một em bé sơ sinh kỳ lạ đang há miệng, nhìn thẳng vào camera. Marita đã rất sợ, đến nỗi mất ngủ. 

Cô viết: "Đêm qua, tôi khá chắc chắn đã nhìn thấy một em bé ma nằm trên giường với con trai tôi. Tôi rất bối rối và không thể ngủ được. Thậm chí, tôi còn thử soi đèn pin để xem. Sáng nay, tôi lại đi kiểm tra lần nữa. Hóa ra, đấy là tấm giấy minh họa của bộ ga trải giường mới mua. Lão chồng tôi quên không vứt nó đi. Tôi sẽ giết lão". 

Em bé ma hiện trên camera...

"Em bé ma" hiện trên camera...

...thực tế là bức ảnh minh họa đáng yêu.

...thực tế là bức ảnh minh họa đáng yêu.

Bài đăng của bà mẹ đến từ Naperville, bang Illinois đã thu hút 429 nghìn lượt thích và 255 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người để lại bình luận đồng cảm với cô: "Trông khiếp thế", "Xin lỗi con trai, mẹ yêu con nhưng con phải đợi đến lúc trời sáng thôi", "Hú hồn, lúc đấy tôi sẽ bắt chồng tôi phải chạy vào xem"... 

Tags: maem bé ma
Ý kiến bạn đọc