Em gái hoa hậu Olivia Culpo ‘o ép’ vòng một với bikini bé xíu

Starlight Thứ 5, 10/09/2020 21:59:56 PM Theo Tiền Phong

Sophia Culpo sở hữu nhan sắc và hình thể nuột nà, nóng bỏng không thua kém chị gái nổi tiếng, Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo.

Em gái hoa hậu Olivia Culpo ‘o ép’ vòng một với bikini bé xíu - ảnh 1Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Sophia Culpo tắm biển ở khu Venice, Los Angeles, California, Mỹ
Em gái hoa hậu Olivia Culpo ‘o ép’ vòng một với bikini bé xíu - ảnh 2Người đẹp 23 tuổi khoe dáng nuột nà, gợi cảm trong bộ bikini màu đỏ nổi bật. Chiếc áo bơi bé xíu "o ép" vòng một nóng bỏng.
Em gái hoa hậu Olivia Culpo ‘o ép’ vòng một với bikini bé xíu - ảnh 3Cô sở hữu gương mặt và hình thể có nhiều nét tương đồng với người chị nổi tiếng, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo.
Em gái hoa hậu Olivia Culpo ‘o ép’ vòng một với bikini bé xíu - ảnh 4Sophia vừa tốt nghiệp đại học, đang tiếp bước chị gái để trở thành một người mẫu và ngôi sao có tầm ảnh hưởng.
Em gái hoa hậu Olivia Culpo ‘o ép’ vòng một với bikini bé xíu - ảnh 5Sophia là em út trong gia đình Culpo, trước cô có bốn anh chị khác là Aurora, Olivia, Gus và Peter. Trong đó, Olivia nổi tiếng nhất.
Em gái hoa hậu Olivia Culpo ‘o ép’ vòng một với bikini bé xíu - ảnh 6Cô là cựu học sinh Đại học Boston chuyên ngành dinh dưỡng. Trong số các anh chị em, cô có ngoại hình giống Olivia nhất.
Em gái hoa hậu Olivia Culpo ‘o ép’ vòng một với bikini bé xíu - ảnh 7Gần đây, cô chuyển từ tiểu bang Rhode Island đến California và trải qua phần lớn thời gian để cách ly tại Los Angeles với chị gái Olivia.
Em gái hoa hậu Olivia Culpo ‘o ép’ vòng một với bikini bé xíu - ảnh 8Sophia Culpo hiện tại đang khá được yêu thích trên Instagram, với hơn 114.000 người theo dõi.
Ý kiến bạn đọc