'Em gái trà sữa' gây xôn xao khi tình tứ bên chồng giữa bê bối sex

Starlight Thứ 4, 17/10/2018 22:24:58 PM Theo Vnexpress

Chương Trạch Thiên nhận phản ứng đa chiều sau khi cùng Lưu Cường Đông đi Anh dự đám cưới công chúa.

Tuần trước, Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông góp mặt trong hôn lễ công chúa xứ York - Eugenie - ở thị trấn Windsor. "Em gái trà sữa" mặc phong cách quý tộc, khoác tay chồng đến sự kiện. Trước đó, hai vợ chồng cũng bị bắt gặp tình tứ trên đường phố London.

Lần đầu cả hai xuất hiện từ khi Lưu Cường Đông vướng bê bối cưỡng hiếp nữ sinh tại Minneapolis, bang Minnesota (Mỹ) hồi cuối tháng 8. Những ngày gần đây, khán giả Trung Quốc bình luận không ngớt khi Chương Trạch Thiên vẫn vui vẻ, tình tứ bên chồng. "Tội nghiệp Chương Trạch Thiên, nhìn cô ấy nhỏ nhắn nhưng gánh chịu áp lực không nhỏ", tài khoản Buershi viết.

Vợ chồng Chương Trạch Thiên xuất hiện ở Anh giữa bê bối quấy rối tình dục.

Vợ chồng Chương Trạch Thiên tình tứ ở London.

Phần đông ý kiến cho rằng ràng buộc về tiền bạc khiến Trạch Thiên vẫn ở bên tỷ phú. "Nếu hai người ly hôn, tôi chẳng tin vào sức mạnh đồng tiền nữa", "Thực tế chứng minh, chỉ có hôn nhân xây dựng trên cơ sở tiền bạc mới có thể bền chặt"... những người khác viết. Bên cạnh đó, hàng loạt ý kiến chỉ trích Lưu Cường Đông làm xấu hình ảnh doanh nhân thành đạt của Trung Quốc. "Bị điều tra cưỡng dâm vẫn có thể đưa vợ đi dự đám cưới hoàng gia. Thật lợi hại", "Vụ án cưỡng dâm, thế này là qua chuyện sao?", "Ông ta định mượn hình ảnh của vợ để gột sạch tiếng xấu của mình chăng?"...

Trước đó, dịp Trung Thu, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền bức ảnh được cho chụp từ khoản Weixin của Chương Trạch Thiên, với dòng trạng thái: "Chỉ cần cả nhà ở bên nhau là viên mãn. Nguyện chờ mây tan để thấy trăng sáng". Trạng thái này thu hút hơn 1.600 bình luận trên Sina.

Lưu Cường Đông và Chương Trạch Thiên ngày cưới.

Lưu Cường Đông và Chương Trạch Thiên trong ngày cưới hồi năm 2015.

Lưu Cường Đông - người sáng lập kiêm CEO trang bán lẻ trực tuyến JD.com - bị bắt ở bang Minnesota vào khuya 31/8 (giờ địa phương) và được thả vào chiều 1/9, sau đó doanh nhân này về Trung Quốc. Trên Beijingnews, John Elder - người phát ngôn của sở cảnh sát thành phố Minneapolis - cho biết cảnh sát đã hoàn tất điều tra và gửi kết quả lên cơ quan công tố. Chưa có quyết định truy tố Lưu Cường Đông.

Chương Trạch Thiên có phong cách thời trang thanh lịch, nền nã.

Chương Trạch Thiên có phong cách thời trang thanh lịch, nền nã.

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993, nổi tiếng khắp Trung Quốc từ năm 2009 với hình ảnh mặc trang phục nữ sinh, cầm cốc trà sữa. Cô được khen mang vẻ đẹp trong trẻo, duyên dáng. Từ đó, truyền thông và khán giả thường gọi cô là "Em gái trà sữa". Trạch Thiên từng được ngưỡng mộ vì có thành tích học tập tốt. Năm 2011, cô được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa - ngôi trường danh tiếng của Trung Quốc. Vì việc học, cô từ chối đóng Kim lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Những năm qua, ngoài tham gia các show truyền hình, Chương Trạch Thiên hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, thường góp mặt trong các tuần lễ thời trang quốc tế, liên hoan phim. Theo Sina, cô là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng tới lĩnh vực thời trang ở Trung Quốc.

Ý kiến bạn đọc