Em út Red Velvet bị fan chỉ trích vì thái độ hời hợt, liên tục nhảy sai

Starlight Thứ 3, 14/08/2018 06:09:55 AM Theo iOne

Cả các fan cũng phát chán về việc Yeri luôn lộ vẻ thiếu sức sống trong màn biểu diễn của Red Velvet.

Red Velvet có mùa comeback thành công với ca khúc hit Power Up nhưng Yeri lại chịu vô số lời chỉ trích. Mới đây, thái độ biểu diễn hời hợt, nhiều lần nhảy sai trên sân khấu của Yeri khiến netizen khó chịu. Họ cho rằng cô nàng thực sự bất tài, lại không chịu cố gắng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cả nhóm. Đây không phải là lần đầu tiên Yeri bị "ném đá'' về thái độ trên sân khấu. Ngay đến một số fan cũng quá chán nản việc suốt ngày đi bảo vệ em út của Red Velvet. Họ công nhận rằng Yeri thậm chí còn chẳng để tâm vào việc biểu diễn.

Yeri (bên phải, đứng thứ 2) bị chỉ trích vì liên tiếp nhảy sai.

Yeri (đứng thứ 2 từ phải qua) bị chỉ trích vì liên tiếp nhảy sai.

Khi quan sát fancam vũ đạo, người xem phát hiện Yeri nhảy trật nhịp với các thành viên còn lại. Động tác của nữ ca sĩ quá yếu, không có sức sống. Vũ đạo của Red Velvet thường xuyên bị chê bai là lộn xộn, nhìn thiếu thẩm mỹ. Netizen Hàn cho rằng nguyên nhân chính là do Yeri.

Các ý kiến bình luận: "Lúc nào cũng không cố gắng, lúc nào cũng mặc kệ hết thảy. Công chúa nhà SM xin hãy chú tâm một chút đi", "Nhìn fancam thì tôi phát hiện những điều này là đúng, trật nhịp và chậm hơn những người khác", "Nhảy sai nhưng rồi chẳng buồn bỏ công sức để sửa nữa cơ", "Các fan nên thôi bảo vệ mà nhắc cô nàng tập luyện đi", "Ngày xưa thời Ice Cream Cake nhảy tốt lắm, giờ thì chán hẳn"...

Trên các diễn đàn Kpop, nhiều fan quốc tế của Red Velvet cũng bắt đầu quay ra chỉ trích Yeri. Họ cho rằng đã bao nhiêu lần Yeri bị "ném đá'' về thái độ trên sân khấu nhưng chưa bao giờ chịu cố gắng. Các idol khác cải thiện kỹ năng hàng ngày nhưng riêng em út của Red Velvet cứ "dậm chân tại chỗ''.

Nhiều người nêu ý kiến: "Yeri là người tôi thích thứ hai sau Seul Gi nhưng thực sự em ấy đang khiến tôi nản. Mỗi khi có những bài thế này tôi thường bảo vệ rằng 'em ấy có cố gắng, em ấy sẽ tiến bộ trong lần sau' nhưng Yeri thực sự không thay đổi gì cả", "Đã bao nhiêu năm bị chỉ trích rồi nhưng không một chút xíu tiến bộ, không thể hát, không thể nhảy và chả chịu cố gắng", "Nhìn Yeri có cảm giác em ấy không muốn nhảy nữa rồi. Điều này khiến màn biểu diễn của Red Vevet kém hấp dẫn hơn"...

Không ít fan cho rằng thời gian gần đây Yeri nhìn chán nản, có vẻ lười biếng khi xuất hiện trên show truyền hình. Em út của Red Velvet hiếm khi tươi tắn, hoạt ngôn như thời mới debut. Yeri hiện chỉ vui vẻ khi ở bên bạn bè chứ chẳng chịu chú tâm vào công việc. Cô nàng là thành viên được thêm vào nhóm sau cùng nhưng đang khiến không ít các fan khó chịu vì thái độ lười biếng, thiếu sức sống trong đợt quảng bá.

Yeri là nhân vật gây tranh cãi về tài năng nhất trong nhóm.

Yeri là nhân vật gây tranh cãi về tài năng nhất trong nhóm.

Những bình luận bảo vệ thì cho rằng không thể chỉ vì một lần biểu diễn mà chối bỏ mọi công sức của Yeri. Các anti-fan từ lâu đã ghét bỏ nên thường soi mói, làm quá mọi lỗi lầm để chỉ trích "gà" nhà SM. Nữ ca sĩ tâm sự rằng sức khỏe cô rất yếu và cần thường xuyên đi tiêm IV để cải thiện sức khỏe, hy vọng theo kịp lịch trình bận rộn của đợt quảng bá.

Ý kiến bạn đọc