Emily Ratajkowski tiết lộ bị nhiếp ảnh gia tấn công tình dục khi chụp ảnh khỏa thân

Starlight Thứ 4, 16/09/2020 22:56:09 PM Theo Tiền Phong, Daily Mail

“Chân dài” nổi tiếng Emily Ratajkowski bất ngờ tuyên bố bị một ảnh gia tấn công tình dục trong buổi chụp ảnh khỏa thân tại nhà người đàn ông này vào năm 2012.

Trong một bài báo đăng trên The Cut, Emily Ratajkowski cho biết, từng tới nhà của nhiếp ảnh gia Jonathan Leder ở Catskills, New York (Mỹ), để tham gia một buổi chụp ảnh do người đại diện sắp xếp vào tháng 5/2012. Tại dây, Leder chụp ảnh khỏa thân và mặc nội y cho Emily Ratajkowski vào buổi tối.

Ratajkowski năm đó sắp bước sang tuổi 21. Cô kể lại, đã uống nhiều rượu vang đỏ trong buổi chụp ảnh, và rất say khi đêm càng muộn. “Tôi lạnh, rùng mình và co ro trong chăn. Jonathan và tôi ngồi trên ghế dài. Vải quần jean thô ráp của anh ta cọ xát vào đôi chân trần của tôi”, siêu mẫu 9x nhớ lại.

Emily Ratajkowski tiết lộ bị nhiếp ảnh gia tấn công tình dục khi chụp ảnh khỏa thân - ảnh 1

Emily Ratajkowski bất ngờ tố bị nhiếp ảnh gia sàm sỡ.

Theo Ratajkowski, Leder dò hỏi cô về những người bạn trai trong quá khứ. Có thêm men rượu, cộng với tính cách cởi mở, cô kể rất nhiều về lịch sử hẹn hò. Trong lúc lơ đễnh, người đẹp cọ hai chân vào nhau, và cả vào chân Leder để lấy hơi ấm. Ratajkowski khẳng định, lúc đó Leder nói với cô rằng, thích hành động của cô và cô “nhớ khoảnh khắc này rõ ràng hơn bất cứ điều gì khác”.

Qua lời kể của Ratajkowski, giữa “chân dài” Victoria’s Secret và nhiếp ảnh gia không nảy sinh rung động bất chợt hay trao nhau nụ hôn nào. Nhưng Leder đã chạm tay vào vùng nhạy cảm của cơ thể nữ người mẫu.

“Nó thực sự rất đau. Tôi theo bản năng nắm cổ tay anh ta và dùng lực kéo tay anh ta ra khỏi người tôi. Tôi không nói một lời nào. Còn anh ta đột ngột đứng dậy và lặng lẽ đi lên lầu”, Ratajkowski nói.

Sau sự việc không hay trên ghế dài, Ratajkowski cho biết, đã vào trong căn phòng chụp ảnh trước đó để ngủ. Lúc đó, người đẹp “bối rối không hiểu tại sao Jonathan lại bỏ đi không nói một lời và sợ anh ta sẽ quay lại”. Sáng hôm sau, nữ người mẫu thức dậy muộn với cảm giác nôn nao khó chịu. Sau khi thay nhanh bộ quần áo cũ, Ratajkowski kiểm tra Instagram và phát hiện Leder đăng một bức ảnh về cô chụp vào đêm hôm trước.

Bà xã của nam diễn viên Sebastian Bear-McClard cũng kể một số chi tiết khác trong quá trình cô chụp ảnh khỏa thân với Jonathan Leder. Theo đó, nam nhiếp ảnh gia liên tục nhận xét về cơ thể cô, từ chê cô có khung xương to và béo, đến nhắc bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Theo Ratajkowski, cô không thoải mái trước những bình luận của Leder, đồng thời có cảm giác nam nhiếp ảnh gia có ý xúc phạm cô.

Vài tháng sau, những bức ảnh của Ratajkowski đăng trên một tạp chí. Từ đó, cô loại bỏ tình huống gặp phải ra khỏi tâm trí và “không bao giờ nói với ai về những gì đã xảy ra”.

Khi The Cut liên hệ để xác minh lời của Ratajkowski, Leder phủ nhận mọi cáo buộc. Nam nhiếp ảnh gia tuyên bố, câu chuyện “quá tục tĩu và trẻ con” để phản ứng lại. “Các vị biết chúng ta đang nói về ai đúng không? Đó là cô gái khỏa thân trên tạp chí Treats! và cũng khỏa thân trong video của Robin Thicke vào thời điểm đó. Các vị thực sự muốn ai đó tin cô ta là nạn nhân ư?”, Leder phản pháo.

Emily Ratajkowski tiết lộ bị nhiếp ảnh gia tấn công tình dục khi chụp ảnh khỏa thân - ảnh 2

Jonathan Leder phủ nhận cáo buộc.

Emily Ratajkowski tiết lộ bị nhiếp ảnh gia tấn công tình dục khi chụp ảnh khỏa thân - ảnh 3

Ratajkowski khỏa thân trong video ca nhạc của Robin Thicke.

Trong một tuyên bố gửi Daily Mail sau đó, nam nhiếp ảnh gia nhấn mạnh, những phát ngôn của Ratajkowski là hoàn toàn sai sự thật. “Tôi cảm thấy tồi tệ thay cô ta khi đang ở thời điểm sự nghiệp phát triển mà phải dùng đến những chiến thuật như thế này để thu hút báo chí và công chúng. Thật đáng xấu hổ”, Leder nhấn mạnh.

Đây là lần đầu tiên Emily Ratajkowski tố cáo Jonathan Leder tấn công tình dục. Nhưng năm 2016, người đẹp từng công khai chỉ trích nam nhiếp ảnh gia khi Leder tiết lộ về cuốn sách sắp ra mắt, tập hợp những bức ảnh khỏa thân của nữ người mẫu kiêm diễn viên do anh chụp.

Thời điểm đó, Ratajkowski khẳng định, không đồng ý cho các bức ảnh chụp cô xuất hiện ở đâu khác ngoài tạp chí đặt hàng ban đầu. Cô thậm chí mời luật sư để ngăn cản cuốn sách được phát hành.

Tuy nhiên, phía Leder đã liên hệ với New York Times, kèm theo giấy tờ chứng minh quyền sử dụng hình ảnh hợp pháp. Đáp lại, Ratajkowski nhấn mạnh, chưa từng ký bất kỳ loại giấy tờ nào. Ngay cả người đại diện đã sắp xếp buổi chụp ảnh giữa Ratajkowski và Leder cũng lên tiếng xác nhận lời của mẫu nữ sinh năm 1991.

Ý kiến bạn đọc