Fan bức xúc vì Black Pink 'ở ẩn đã một năm'

Starlight Chủ nhật, 05/04/2020 21:38:58 PM Theo iOne

Nhóm nữ nhà YG không được phát hành album mới, không dự lễ trao giải hay quay show thực tế chung suốt thời gian qua.

Tầm tháng 4/2019, Black Pink phát hành album Kill This Love và trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc thành công nhất của nhóm. Nhưng tính đến nay, nhóm nữ nhà YG không có một sản phẩm âm nhạc mới nào được ra mắt, bất chấp những lời hứa từ công ty. Quá bức xúc, cộng đồng BLINK đã đẩy hastagh #BlackPink1YearOfHiatus lên top trending thế giới.

Black Pink không chỉ biến mất trên các đấu trường âm nhạc nhạc mà còn hiếm khi xuất hiện với đội hình 4 thành viên. Nhóm không được tham dự các sự kiện trao giải cuối năm, không cùng tham gia show giải trí, không cùng xuất hiện trên kênh Youtube, hiếm khi livestream đầy đủ thành viên... Công ty YG không có một kế hoạch cụ thể để Black Pink hoạt động bình thường như một nhóm nhạc Kpop.

Black Pink đã một năm không phát hành album mới.

Black Pink đã một năm không phát hành album mới.

Thực tế, các thành viên trong nhóm đều thể hiện mong muốn được phát hành album. Jennie, Lisa, Ji Soo và Rosé đều lên tiếng muốn được hoạt động ở Hàn Quốc, tung album mới nhưng vẫn chỉ là "hòn đá ném xuống sông", không hề được YG để tâm đến. Công ty liên tục phát hành những sản phẩm ăn theo mức độ nổi tiếng của nhóm như photobook, lịch năm mới hay bộ sưu tập búp bê, không bỏ công sức để phát hành nhạc. Điều này khiến người hâm mộ tức giận. Số fan này từng thuê xe quảng cáo để hiện sự bức xúc trước cổng công ty nhưng không có tác dụng.

Nếu so sánh số lượng ca khúc phát hành trong 4 năm, Black Pink chỉ có 13 bài hát, kém xa những nhóm nhạc nam khác như iKON (53 bài), Winner (70 bài). Thậm chí nhóm nữ nhà YG còn có số lượng bài hát kém hơn cả một tân binh mới ra mắt một năm như ITZY.

Nhóm chỉ có 13 bài hát sau 4 năm hoạt động.

Nhóm chỉ có 13 bài hát sau 4 năm hoạt động.

Một số ý kiến bình luận: "Vấn đề không phải Black Pink không comeback mà còn là việc họ không xuất hiện ở Hàn Quốc. Họ không tham gia các show thực tế hoặc sân khấu âm nhạc như các nhóm nhạc khác từng làm. Công chúng sẽ quên Black Pink và điều này không tốt chút nào"; "Đã 365 ngày, 8.760 giờ and 525.600 phút từ khi Black Pink comeback, YG nên làm gì đì"; "Mình nhớ Black Pink, các nhóm khác vẫn comeback dù đang trong tình hình dịch bệnh đấy thôi"; "Lisa đã luyện tập 16 tiếng một ngày trong suốt 5 năm để rồi không thể xuất hiện trên sân khấu thế này ư. Thật không công bằng"; "YG, lời hứa về 2 đợt comeback một năm đi đâu mất rồi"; "Chúng tôi phải chứng kiến những nhóm nhạc khác liên tục ra album mới dù danh tiếng của họ còn không bằng một nửa Black Pink nữa kìa"....

Ý kiến bạn đọc