Fan Jack công kích Trấn Thành chuyện lọt top trending Youtube, trưởng FC lên tiếng

Hậu trường Thứ 4, 08/01/2020 22:38:29 PM Theo Dân Việt

Một bộ phận fan của Jack liên tục để lại bình luận công kích danh hài Trấn Thành khi web-drama “Bố già” dẫn đầu top trending Youtube Việt Nam.

Những ngày qua, bản demo “Đom đóm” của Jack và tập đầu tiên trong dự án web-drama “Bố già” của Trấn Thành có cuộc đua đầy kịch tính để giành được vị trí dẫn đầu top trending Youtube Việt Nam. Sau nhiều ngày nắm giữ vị trí top 1, demo “Đom đóm” buộc phải nhường chỗ cho “Bố già”.

fan jack cong kich tran thanh chuyen lot top trending youtube, truong fc len tieng hinh anh 1

fan jack cong kich tran thanh chuyen lot top trending youtube, truong fc len tieng hinh anh 2

Hiện tại, web-drama “Bố già” của Trấn Thành vẫn ở vị trí dẫn đầu top trending Youtube Việt Nam với hơn 15 triệu lượt xem trong vòng bốn ngày ra mắt. Trong khi đó, bản demo “Đóm đóm” bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 4 với hơn 16 triệu lượt xem sau một tuần đăng tải.

Thành tích của “Bố già” khiến một bộ phận fan của Jack đưa ra những bình luận bày tỏ sự khó chịu. Những người này liên tục vào trang fanpage của Trấn Thành, để lại loạt bình luận mang tính công kích, xúc phạm. Thậm chí, có người cho rằng, vị trí top 1 là của Jack và sản phẩm của Trấn Thành chỉ xứng đáng ở vị trí top 2: “Top 2 thôi Xìn ơi! top 1 của Jack rồi”, “Top 1 của Jack nha “Bố già” ơi!”, “Anh Xìn chỉ xứng đứng ở vị trí thứ hai thôi nhé!”…

fan jack cong kich tran thanh chuyen lot top trending youtube, truong fc len tieng hinh anh 3

fan jack cong kich tran thanh chuyen lot top trending youtube, truong fc len tieng hinh anh 4

Trước thái độ của một bộ phận fan quá khích, trưởng FC Jack chính thức lên tiếng, yêu cầu những người này không nên gây sự với FC Trấn Thành. “Đóm (tên fan của Jack) nhà mình không vào gây sự với fan anh Xìn nha! Chúng ta cố gắng giữ top Demo được thì tốt, không thì cũng không thể đi gây sự. Yêu thương anh, hãy tỉnh táo!”, trưởng FC Jack lên tiếng.

fan jack cong kich tran thanh chuyen lot top trending youtube, truong fc len tieng hinh anh 5

Với những người mến mộ Jack, bản demo “Đom đóm” có ý nghĩa rất lớn được đăng tải trên Youtube vào tối ngày 29/12/2019. Đây là một món quà mà Jack kết hợp cùng streamer Viruss gửi tặng họ. Thời điểm thực hiện bản demo “Đom đóm”, Jack đang ở bệnh viện vì kiệt sức giữa ồn ào với công ty quản lý của mẹ nuôi K-ICM.

Ý kiến bạn đọc