Fan Johnny Depp tẩy chay Amber Heard

Starlight Thứ 2, 09/11/2020 21:21:25 PM Theo Vnexpress, Daily Mail

Minh tinh Amber Heard bị nhiều người phản đối trên mạng xã hội sau thông tin Johnny Depp mất vai trong loạt phim "Fantastic Beasts".

Theo Daily Mail, làn sóng tẩy chay Amber Heard đang diễn ra trên các mạng xã hội lớn. Người hâm mộ Johnny Depp chỉ trích Heard hủy hoại danh tiếng và sự nghiệp của tài tử. Họ yêu cầu Warner Bros. sa thải minh tinh khỏi vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC của hãng. Nhiều người xuống đường biểu tình ủng hộ ngôi sao Pirates of the Caribbean. Một số thành phần quá khích thậm chí gửi tin nhắn, bình luận dọa giết Heard nhằm trả thù cho thần tượng.

Amber Heard đến làm chứng tại phiên tòa giữa Johnny Depp và tờ The Sun hồi tháng trước. Ảnh: Wire Image.

Amber Heard đến làm chứng tại phiên tòa giữa Johnny Depp và tờ The Sun hồi tháng trước. Ảnh: Wire Image.

Hôm 6/11, Johnny Depp thông báo bị Warner Bros. yêu cầu rút khỏi vai phù thủy hắc ám Grindelwald trong Fantastic Beasts, sau khi các thẩm phán ở London kết luận anh là "kẻ đánh vợ". Tài tử 57 tuổi cho biết đồng ý và tôn trọng yêu cầu của hãng phim.

Người hâm mộ Depp cho rằng Warner Bros. không công bằng khi sa thải anh, trong khi tiếp tục hợp tác với Amber Heard. Nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong các dự án Aquaman 2 và Justice League bản đặc biệt của hãng. Một người dùng Twitter bình luận: "Tại sao Amber Heard thừa nhận từng hành hung Johnny Depp nhưng vẫn tiếc tục được đóng phim? Anh ấy chỉ là nạn nhân của cô ta".

Nguồn tin thân cận cho biết Amber Heard mệt mỏi với luồng dư luận chỉ trích cô suốt nhiều năm qua. Hồi tháng 8, Heard tố cáo Johnny Depp cầm đầu phong trào công kích cô trên mạng xã hội.

Johnny Depp (57 tuổi) và Amber Heard (34 tuổi) hẹn hò từ khi cùng đóng phim The Rum Diary năm 2011, kết hôn tháng 2/2015. Ba tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ly dị và tố cáo anh bạo hành. Depp phản pháo anh mới chính là nạn nhân. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau trong nhiều tháng. Hai người ly dị năm 2016, Depp phải trả Heard bảy triệu USD tiền bồi thường ly hôn. Minh tinh quyên góp số tiền này cho hoạt động từ thiện.

Vụ việc ồn ào trở lại cuối năm 2018, khi Heard đăng bài viết trên Washington Post, nhắc lại chuyện bạo hành. Tài tử kiện vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman, gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng anh và đòi bồi thường 50 triệu USD. Depp cho biết Heard khiến anh mất vai trong Pirates of the Caribbean, nhiều dự án điện ảnh khác cũng bị ảnh hưởng vì bê bối.

Ý kiến bạn đọc