Fan sửng sốt vì 'bằng chứng hẹn hò' của Irene - Jin

Starlight Thứ 7, 11/07/2020 23:12:24 PM Theo iOne

Irene - Jin được nhiều người gán ghép nhiệt tình vì thường mặc đồ đôi.

Gần đây, tin đồn hẹn hò giữa Ji Min - Seul Gi đang trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng fan Kpop. Việc 2 thành viên nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay là BTS và Red Velvet dính tin đồn hẹn hò tạo nên một cú sốc. Thực tế, đó chỉ là những bức ảnh ghép, không đúng sự thật. Mới đây, cặp đôi Jin - Irene trở thành chủ đề được các fan gán ghép nhiệt tình, nghi ngờ đang hẹn hò vì tần suất mặc đồ đôi khá cao.

Jin và Irene mặc áo cùng một nhãn hiệu.

Jin và Irene mặc áo cùng một nhãn hiệu.

Cả 2 nhiều lần đụng hàng.

Cả 2 nhiều lần đụng hàng.

Jin - Irene đi dép giống nhay chỉ khác màu.

Jin - Irene đi dép giống nhay chỉ khác màu.

Áo phông của Valentino được cả 2 yêu thích.

Áo phông của Valentino được cả 2 yêu thích.

Jin - Irene đội chung một kiểu mũ.

Jin - Irene đội chung một kiểu mũ.

Trên một diễn đàn, một bài viết tổng hợp lại những lần Jin - Irene mặc đồ đôi, chủ yếu là áo phông, mũ, giày và cho rằng có khả năng cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Trước đó, có nhiều idol cũng bị "bóc phốt" mặc đồ đôi và cuối cùng là đang thật sự hẹn hò. Không ít người hy vọng 2 visual hàng đầu của Kpop đang trong một mối quan hệ bí mật, đặc biệt là khi Jin - Irene đều đến tuổi có thể yêu đương.

Nhân sự việc, fan đào lại sở thích chung khá kỳ lạ của Jin - Irene. Cả hai đều thích đi kiểu "dép huyệt vị", những đôi dép gỗ vốn chỉ dành cho người già. Hơn nữa, họ đều có visual đỉnh cao, nếu thành đôi sẽ thật sự là cặp nhan sắc, quyền lực của làng giải trí.

Jin - Irene cùng thích đi 1 kiểu dép.

Jin - Irene cùng thích đi 1 kiểu dép.

Bài viết này khiến fan của BTS và Red Velvet nổi giận, họ cho rằng những bằng chứng này quá gượng ép, gây ảnh hưởng đến hình tượng của 2 idol.

Một số ý kiến bình luận: "Đó là trang phục do stylist đưa, cớ sao lại cho đó là bằng chứng hẹn hò?", "Người nổi tiếng hay dùng mấy brand nổi tiếng nên việc mặc trùng nhau là bình thường. Có lời khen cho người bỏ công ra tìm những bức ảnh này đấy", "Tôi cũng có cái áo hàng hiệu với đôi dép nè. Tôi chính là bạn gái của Jin rồi đó", "Người tìm mấy cái này rồi kết luận hẹn hò chắc rảnh lắm đấy, thật ngớ ngẩn"...

Ý kiến bạn đọc