G-Dragon trùm chăn hoa cúc dự sự kiện

Starlight Chủ nhật, 24/11/2019 12:11:34 PM Theo Zing

Tham dự sự kiện tối 23/11, G-Dragon gây chú ý khi trùm kín đầu bằng chiếc chăn có hình hoa cúc. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trước truyền thông sau khi xuất ngũ.

Tối 23/11 (giờ Hàn Quốc), G-Dragon xuất hiện tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm hợp tác giữa anh và một hãng giày. Đây là lần đầu tiên trưởng nhóm Big Bang xuất hiện trước truyền thông từ khi xuất ngũ vào ngày 26/10.

Người hâm mộ cũng như truyền thông dành sự quan tâm cho nhất cử nhất động của G-Dragon. Vì vậy, việc nam ca sĩ 31 tuổi dùng chăn trùm kín đầu khi tham dự sự kiện cũng trở thành đề tài được quan tâm trên mạng. 

Chiếc chăn G-Dragon sử dụng có in hình hoa cúc - họa tiết chủ đạo trong bộ sưu tập giày anh kết hợp cùng hãng. Bộ sưu tập trên có tên PEACEMINUSONE Para-noise, được mở bán trên toàn thế giới từ ngày 23/11. 

Tổng cộng có 3 mẫu giày PEACEMINUSONE Para-noise được sản xuất. Phiên bản có dấu swoosh đỏ bán riêng tại thị trường Hàn Quốc, bản có dấu swoosh trắng phát hành toàn thế giới và bản được gắn dấu swoosh màu vàng chỉ tặng cho người thân, bạn bè của G-Dragon.

Truyền thông Hàn đưa tin bộ sưu tập giày trên đã tạo cơn sốt trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, phiên bản giày hoa cúc của G-Dragon đã "cháy hàng" chỉ sau khi mở bán. 

G-Dragon xuất ngũ ngày 26/10 sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự ở Bộ chỉ huy Tác chiến mặt đất thành phố Yongin (Gyeonggi, Hàn Quốc). Trước cổng doanh trại, hơn 3.000 người gồm cả fan và phóng viên đã có mặt để ghi lại khoảnh khắc trưởng nhóm Big Bang kết thúc khoảng thời gian quân ngũ.

Trước khi làm lễ xuất ngũ, G-Dragon đã đăng tải một số hình ảnh hậu trường nhằm báo trước ngày trở về với người hâm mộ. Ngoài ra, trên mạng xã hội Hàn Quốc, có nguồn tin cho rằng nam ca sĩ sẽ trở thành giám đốc sản xuất mới của YG.

Tin đồn trên khiến giá cổ phiếu của công ty này đã lên tới 26.400 won/cổ phiếu, tăng 6,02% và đạt mức giá cao nhất từ đầu năm tới nay.

Với những động thái trên, truyền thông Hàn Quốc đã gọi G-Dragon là niềm hy vọng của Big Bang và công ty giải trí YG hiện tại. Tuy nhiên, sau khi xuất ngũ, nam ca sĩ chưa trở lại với âm nhạc ngay lập tức mà tỏ ra quan tâm tới lĩnh vực thời trang. 

Ý kiến bạn đọc